Electrolux Capital Markets Day 2013

Ngày 13/11 vừa qua Electrolux đã trình bày một bản cập nhật cùng với các chiến lược của Tập đoàn, tập trung vào hành động để thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận và nâng cao hơn nữa hoạt động thật xuất sắc. Chủ tịch và Giám đốc điều hành Keith McLoughlin và các thành viên quản lý cấp cao đã tổ chức thuyết trình, trong đó có một cái nhìn sâu sắc về các hoạt động ở Bắc Mỹ.
>> Đọc thêm: Trung tâm sửa chữa Electrolux ủy nhiệm
Electrolux Capital Markets Day 2013
Electrolux Capital Markets Day 2013
Chiến lược cốt lõi của Electrolux được dựa trên bốn phương diện chính: tăng trưởng lợi nhuận, đổi mới, hoạt động xuất sắc và lãnh đạo. Các bài thuyết trình sẽ giới thiệu cách chiến lược tạo ra giá trị kinh tế bền vững, thông qua một dòng chảy liên tục đổi mới sản phẩm tiêu dùng tập trung và thích ứng thông qua sản xuất sản phẩm và chi phí cơ cấu của Tập đoàn.

Chương trình bao gồm một tổng quan về môi trường kinh doanh hiện tại và kỳ vọng cho năm 2014 tới. Tổng nhu cầu thị trường vẫn được dự đoán là một chút tích cực trong quý IV. Nhu cầu thị trường trong năm 2014 cũng được dự kiến ​​sẽ được một chút tích cực, với tốc độ tăng trưởng ở Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương một phần bù đắp bởi một thị trường căn hộ ở châu Âu và suy thoái ở Brazil từ các cấp cao nhìn thấy trong năm 2013. Các yếu tố khác ảnh hưởng đến Electrolux trong năm 2014 bao gồm phát triển giá / hỗn hợp hơi tích cực, với xu hướng giá tiêu cực ở châu Âu giảm nhẹ bằng một hỗn hợp sản phẩm tích cực. Tiết kiệm chi phí sẽ có khoảng 1 tỷ SEK cho cả năm. Đầu tư vào R & D và tiếp thị sẽ cao hơn năm 2013 một chút, chủ yếu là kết quả của chi phí tiếp thị liên quan đến sản phẩm ra mắt ở châu Á và toàn cầu R & D cao hơn chi tiêu. Tác động đối với thu nhập từ chi phí nguyên liệu được ước tính là khoảng phẳng.

Ngoài Keith McLoughlin, buổi thuyết trình sẽ được tổ chức bởi Tomas Eliasson, Giám đốc tài chính, Tháng Brockmann, Giám đốc Công nghệ, Jonas Samuelson, Trưởng của các thiết bị chính châu Âu, Trung Đông và châu Phi, và Frank Wagner, SVP hoạt động sản xuất toàn cầu. Buổi chiều được dành để trình bày của Jack Trường, Trưởng của các thiết bị chính Bắc Mỹ, và các thành viên của đội ngũ quản lý của ngành.

>> Xem thêm:
Slide tổng kết hoạt động, chiến lược của Electrolux

Liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi:
Nguồn: group.electrolux.com
Dịch bởi: Nguyễn Đại CNTT

Nhận xét