Mua bán máy giặt Electrolux cũ đã qua sử dụng

Chiếc máy giặt Electrolux cũ nhà bạn đã qua sử dụng? Bạn muốn lên đời máy và bạn muốn bán nó. Hay bạn muốn mua lại những sản phẩm máy giặt Electrolux đã qua sử dụng của chúng tôi với giá hợp lý nhất?

>> Tham khảo: Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội

mua bán máy giặt electrolux cũ
Mua bán máy giặt Electrolux cũ đã qua sử dụng

  • Chúng tôi chuyên thu mua bán máy giặt Electrolux đã qua sử dụng, trao đổi hàng cũ mới đã qua sử dụng. Khi máy giặt nhà bạn không thể sử dụng được nữa, hoặc máy giặt nhà bạn đã cũ, bạn có nhu cầu thay một chiếc máy giặt mới, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi nhận mua lại với giá cao nhất.
  • Ngoài ra Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy giặt cũ (80%-98% chất lượng máy mới) với mức giá rẻ nhất! Hãy liên hệ ngay, chúng tôi sẽ định lượng sản phẩm và giá để việc mua bán được thuận lợi và nhanh chóng!
  • Khi muốn bán máy giặt, để tiện cho việc đánh giá, định lượng từ xa, bạn có thể gửi hình ảnh sản phẩm của mình theo địa chỉ dưới đây.
Lưu ý: Để nâng cao tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh máy giặt Electrolux định kỳ.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách xin vui lòng liên hệ:

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng!

Nhận xét