Vì sao phụ nữ thời nay ngại sử dụng máy giặt

Hiện nay theo xu thế chung thì các đấng mày râu luôn có suy nghĩ rằng có máy giặt thì các bà vợ sẽ ở trên “thiên đường” nhưng thực tế, có tới 90% các bà nội trợ thời nay đang “ngại” máy giặt và không còn tin tưởng hoàn toàn vào “trợ lý” giặt giũ này nữa.
sửa máy giặt electrolux
Phụ nữ ngại sử dụng máy giặt
Dùng máy giặt nhưng vẫn… ngại và cũng có thể nói, dưới đây là một số nhược điểm của việc sử dụng máy giặt.

>> Tham khảo: Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội

  • Quần áo nhăn nhúm, mất nhiều thời gian phơi và ủi. Giặt bằng máy lúc nào cũng “bạo lực” hơn giặt bằng tay rất nhiều. Chính vì vậy việc sau khi sử dụng máy giặt lại phải mất thêm không ít thời gian để ủi cho phẳng phiu vì quần áo quá nhăn gần như đã trở thành… chân lý.
  • Tốn điện, tốn nước. Trung bình một chiếc máy giặt có khối lượng giặt khoảng 10kg sẽ tốn gần 200 lít nước và 1 số điện. Trung bình một tuần, một gia đình có 4 người sẽ giặt quần áo ít nhất 2 lần. Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, việc cắt giảm chi phí điện nước luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, việc dùng một chiếc máy giặt tiết kiệm điện nước đang trở thành xu hướng chung của các gia đình hiện đại.
>> Tham khảo: Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội | Giá chỉ 90.000/bình

  • Quần áo bị hỏng và mau cũ. Trong một cuộc phỏng vấn nhỏ với 20 chị em phụ nữ, 90% trong số này xác nhận giặt bằng máy làm hư hỏng và quần áo cũ nhanh hơn việc giặt tay nhiều lần. Nhưng tất cả đều không biết nguyên nhân và chấp nhận điều đó như một sự thật hiển nhiên “có thể xoắn như thế quần áo mới sạch”. Các máy giặt thông thường khi giặt sẽ tạo ra hai luồng nước từ trái sang phải, từ phải sang trái, lực li tâm do mâm giặt tạo ra, nên quần áo bị ma sát rất mạnh với nhau, cũng như ma sát với lồng giặt, khiến sợi vải mau sờn, xù lông, đường chỉ bị rạn hoặc tệ hơn là mất dáng, hỏng và rách đối với những chất liệu quá nhạy cảm.
Cần một chiếc máy giặt biết “nâng niu” quần áo
  • Đã qua rồi cái thời người ta dùng máy giặt như một công cụ hỗ trợ giặt giũ, qua rồi cái thời chị em phụ nữ chỉ biết dồn quần áo vào máy cho “đỡ khổ” mà không màng tới chất lượng giặt thế nào. Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu sử dụng ngày càng cao, người tiêu dùng – đặc biệt là chị em phụ nữ đang mong đợi nhiều hơn ở chiếc máy giặt. Đó là một “trợ lý” không chỉ giặt sạch mà mà còn biết nâng niu, chăm sóc những quần áo yêu thích của bạn. Giảm xoắn rối chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong “thang điểm” đánh giá của bất cứ một người phụ nữ tinh tế nào.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Nhận xét