Mẹo hay tẩy sạch vết màu trên quần áo của bé

Chắc hẳn đã có rất nhiều ông bố bà mẹ phải phát phiền nên vì vết sơn, vết dầu dính vào quần áo của bé. Bây giờ bạn phải xử lý những vết sơn cứng đầu trên quần áo con mình như thế nào đây? Dưới đây là một số mẹo nhỏ của các chuyên gia về máy giặt mách bạn tẩy vết sơn trên quần áo của bé.
>> Xem thêm:
2. Công ty chuyên sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội
3. Mẹo giặt quần áo trắng bằng máy giặt
Mẹo hay tẩy sạch vết sơn trên quần áo
Mẹo hay tẩy sạch vết sơn trên quần áo
Cách tẩy vết màu nước
  • Bước 1: Bạn nên tẩy lúc vết sơn còn ướt là tốt nhất. Lộn trái chiếc áo/quần và xối nước ấm trực tiếp lên vết sơn, làm như vậy đa số chỗ màu sẽ trôi đi.
  • Bước 2: Nếu vết màu vẫn chưa sạch hoàn toàn, bạn hãy pha xà phòng giặt với nước, rồi dùng một miếng xốp để thấm chỗ màu còn lại – lưu ý bạn nên cẩn thận với vải mỏng. Bạn sử dụng nước giặt quần áo là tốt nhất, nhưng đơn giản hơn, bạn cũng có thể dùng xà phòng rửa tay. Sau đó, bạn hãy cho quần áo vào máy giặt với xà phòng giặt tẩy vết bẩn chuyên dụng.
  • Bước 3: Đối với trường hợp màu đã bị khô trên vải, bạn hãy dùng thìa hoặc dao để cạo hết vết màu trên vải càng nhiều càng tốt. Sau đó dùng Acetone – hoặc chất tẩy sơn móng tay – xoa lên một miếng vải sạch và loại bỏ hết vết màu bị khô. Giũ lại qua nước và giặt bằng máy giặt như bình thường.
Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên và sử dụng dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét