Tại sao phải thay bi máy giặt Electrolux?

Khi máy giặt Electrolux nhà bạn có dấu hiệu xuất hiện tiếng kêu lạ khiến bạn rất khó chịu đó cũng là lúc bạn có thể định lượng được tuổi thọ cho máy. Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Trung tâm chúng tôi nhận thay thế bi máy giặt Electrolux với giá cả hợp lý nhất, bảo hành dài hạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.
>> Xem thêm:
1. Khi nào cần bảo dưỡng máy giặt Electrolux?
2. Cách tẩy sạch vết mực trên quần áo | Hiệu quả đến 98%
thay bi máy giặt Electrolux
Tại sao phải thay bi máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux kêu là hiện tượng phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux nhà bạn vận hành không còn êm ái. Nhưng nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do thói quen của người sử dụng không đúng cách: máy giặt nhà bạn thường xuyên phải làm việc quá tải hoặc do sai sót trong quy trình bảo dưỡng máy giặt Electrolux... và một số nguyên nhân khác.

Trong quá trình sử dụng, cũng theo thời gian. Và khi máy giặt Electrolux nhà bạn phát ra tiếng kêu khó chịu, cũng là lúc bộ vòng bi, bạc, phớt của máy đã hết dần tuổi thọ và cần thay thế một bộ vòng bi, phớt mới. Bạn hãy yên tâm, chúng tôi sẽ xử lý hiện tượng trên một cách nhanh chóng và triệt để, đảm bảo máy giặt nhà bạn sẽ vận hành êm ái với khoảng thời gian dài nhất.

Trạm dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội luôn luôn tự hào là đơn vị sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ tốt nhất, linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn và chắc chắn nhân viên của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp.

Hiện nay, Trung tâm đã mở thêm nhiều chi nhánh rộng khắp nội ngoại thành thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh... bạn không cần phải lo ngại phải chờ đợi quá lâu khi gọi dịch vụ sua may giat Electrolux của Trung tâm, Trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên giỏi nhất đến kiểm tra và xử lý trong thời gian ngắn nhất có thể.

Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét