Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội

Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội, Trung tâm hiện đang là cơ sở sửa chữa Electrolux chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành, khắc phục xử lý nhanh mọi sự cố của máy giặt Electrolux chỉ trong tích tắc.
>> Xem thêm:
1. An toàn khi sử dụng máy giặt Electrolux
2. Giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn
trung tâm sửa máy giặt electrolux
Trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội
Trạm dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội luôn luôn tự hào là đơn vị sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ tốt nhất, linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn và chắc chắn nhân viên của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp.

Một số lỗi thường gặp ở máy giặt Electrolux
  • Lỗi máy giặt Electrolux không hoạt động: máy lỗi mất nguồn, lồng không quay, nháy đèn báo lỗi (đèn End, Start, đèn không vắt)...
  • Lỗi máy giặt Electrolux giặt không hết chương trình, máy bỏ chương trình, đồng hồ không chuyển, máy không giặt, lỗi không vắt, không bơm/xả nước, nước không vào...
  • Hiện tượng máy giặt Electrolux giặt kêu, vắt kêu, rung lắc khi giặt/vắt... (Chúng tôi có dịch vụ thay bi máy giặt Electrolux chuyên nghiệp ngay tại nhà khách hàng)
Việc bạn sử dụng máy giặt Electrolux không đúng cách là nguyên nhân chủ yếu quyết định đến tuổi thọ của máy giặt nhà bạn. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như do môi trường.

Hiện tại, Trung tâm có các cơ sở rộng khắp nội ngoại thành thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh... bạn không cần phải lo ngại phải chờ đợi quá lâu khi gọi dịch vụ sua may giat Electrolux của Trung tâm, Trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên giỏi nhất đến kiểm tra và xử lý trong thời gian ngắn nhất có thể.

Cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, thân thiện, yêu nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Lưu ý: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá trước khi tiến hành sửa chữa nếu được sự đồng ý của bạn.

Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét