Mẹo hay xử lý cặn bột giặt trên quần áo của bạn

Bạn cảm thấy khó chịu khi cặn bột giặt bám đầy trên quần áo sau khi giặt. Những vết cặn bột giặt bám trên quần áo sau khi giặt không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có nguy cơ gây dị ứng đối với những làn da nhạy cảm. Bãn hãy cùng các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội của chúng tôi “nghiên cứu” các bí quyết xử lý vết cặn khó chịu này nhé!
>> Xem thêm:
1. Bí quyết chống nhăn cho quần áo của bạn
2. Tuyệt chiêu xử lý quần áo bị ra màu sau khi giặt

xử lý cặn bột giặt trên quần áo
Mẹo hay xử lý cặn bột giặt trên quần áo của bạn
  • Sử dụng bàn chải cọ, chà nhẹ lên vết cặn, nếu vệt trắng vẫn còn thì bạn có thể ngâm với nước rồi cho vào máy giặt lại mà không dùng bột giặt. 
  • Không nên giặt quá tải, vì như vậy cặn bột giặt rất dễ kẹt giữa các lớp quần áo, khi bột giặt không hoà tan hết được.
  • Luôn luôn đảm bảo nhiệt độ nước tối thiểu là 40 độ C. Dưới nhiệt độ này, bột giặt khó có thể hoà tan hoàn toàn.
  • Áp lực nước cho máy giặt phải đạt tiêu chuẩn. Trong nhiều trường hợp, áp lực nước quá thấp có thể khiến bột giặt không được đẩy hết vào lồng giặt. Trong quá trình vắt, lượng bột giặt còn lại có thể tiếp tục nhỏ vào, để lại vết cặn trắng bám trên quần áo của bạn.
  • Sử dụng đúng liều lượng bột giặt theo khuyến cáo của nhà sản xuất để tránh tình trạng thừa bột giặt có thể để lại vết cặn trên quần áo. Các chuyên gia về máy giặt khuyên bạn nên sử dụng nước giặt chuyên dụng như OMO Matic để loại bỏ các vết cặn khó chịu này!
Để nhận được tư vấn từ các chuyên gia giải pháp máy giặt hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét