Chương trình miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG

LG Electronics Việt Nam vừa triển khai chương trình “Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” cho các hộ gia đình ở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng từ 20/2 đến 31/3 2014. Chương trình được áp dụng không chỉ với các sản phẩm điều hoà còn trong thời hạn bảo hành mà cả với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
>> Xem thêm:
2. Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội | Giảm 50% chi phí dịch vụ

sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa lg miễn phí
Chương trình miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ LG


Chương trình bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa miễn phí này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm điều hòa treo tường hộ gia đình do LG Electronics Việt Nam bán ra (đã còn hoặc hết hạn bảo hành) tại 3 tỉnh thành TP.HCM Hà Nội, Đà Nẵng, không áp dụng cho các hệ thống điều hòa thương mại, (tủ đứng, âm trần, MPS, Multi). Các máy điều hòa nếu đang trong tình trạng hư hỏng, không hoạt động được sẽ không được áp dụng chương trình này.

Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng. Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Những chi tiết hư hỏng cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, công ty điện tử LG Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế.

Về vấn đề bảo dưỡng nạp bổ sung gas (bị rò rỉ, thất thoát trong quá trình sử dụng) cho các máy điều hòa đã hết hạn bảo hành, một đại diện của LG Việt Nam về bảo trì cho biết mức phí thông thường sẽ không quá 150.000 đồng/máy.

Ông Bae Jong Chul, Giám đốc Dịch vụ khách hàng của LG Việt Nam chia sẻ: “Với vai trò là công ty hàng đầu trên thị trường điện máy, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng, nhằm tăng cường hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”.

Khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 1800-1503 hoặc truy cập Website: www.lge.com/vn của LG để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và đăng ký tham gia. Thời gian đăng ký từ 15/2 đến 15/3/2014.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Nhận xét