Bí quyết giặt, sấy, là ủi quần áo đúng cách

Không phải ai cũng thông thạo các bước giặt, là ủi quần áo đúng cách. Công đoạn giặt ủi quần áo cũng rất công phu và cũng có nhiều quy định khắc khe. Bạn hãy cùng các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi tìm hiểu bí quyết giặt ủi quần áo đúng cách.
>> Xem thêm:

giặt quần áo đúng cách
Tuyệt chiêu giặt, sấy, là ủi quần áo đúng cách
Công đoạn giặt giũ quần áo
  • Trước tiên là giặt quần áo phải đúng cách, đúng quy trình. Bạn hãy cố gắng phân loại quần áo trước khi cho vào máy giặt. Điều này rất quan trọng, giúp bạn phòng tránh nguy cơ quần áo bị loang màu lẫn nhau.
  • Đọc và làm theo hướng dẫn giặt của mỗi loại chất liệu vải khác nhau có trên nhãn mác quần áo của bạn. Những dòng máy giặt hiện đại như dòng Electrolux Time Manager cung cấp nhiều chế độ giặt khác nhau cho nhiều loại vải khác nhau. Các loại vải mỏng manh nên được bỏ vào trong túi giặt nhằm bảo vệ chúng khỏi bị rách từ các loại nút, móc khóa từ quần áo khác trong quá trình giặt.
Kế đến là quá trình sấy khô quần áo
  • Sau khi giặt xong, bạn có 2 cách để làm khô quần áo. Với phương pháp phơi truyền thống, bạn có thể phơi quần áo bên ngoài trong vòng 1 ngày để làm khô quần áo bằng ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, côn trùng, bụi, chim chóc hay những người hàng xóm có thể làm bẩn quần áo đã được giặt sạch của bạn.
  • Đối với phương pháp hiện đại, đó là sử dụng máy sấy, máy sấy quần áo Electrolux 5 hoặc 6kg với các tính năng giảm nếp nhăn trên quần áo là sự lựa chọn lý tưởng. Các dòng máy sấy của Electrolux còn có công nghệ cảm biến thông minh tự đo độ ẩm trong quần áo và sau đó tùy chọn chế độ sấy tối ưu. Ngoài ra lồng sấy đảo chiều giúp cho quần áo không bị xoắn vào nhau.
  • Máy sấy Electrolux là lựa chọn số 1 cho những gia đình sống trong những căn hộ nhỏ với không gian giặt giũ hạn chế. Giờ đây chúng ta có thể thư giãn với những thú vui ở nhà trong khi chiếc máy sấy đang thực hiện công việc của nó để sau đó cung cấp cho chúng ta những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho.
Công đoạn là ủi cuối cùng
  • Cũng theo các chuyên gia sua may giat Electrolux để tránh quần áo bị soăn, co lại... bạn nên lưu ý khi là ủi quần áo, hãy đảm bảo rằng bạn luôn điều chỉnh nhiệt độ của bàn ủi thấp hơn so với khuyến cáo được ghi trên nhãn áo. Sau đó bạn có thể tăng nhiệt độ dần lên.
  • Với dòng bàn ủi Electrolux Confidence nhẹ nhàng lướt trên mặt vải, dễ dàng ủi phẳng các nếp nhăn trên quần áo. Ngoài ra bàn ủi Electrolux còn trang bị các tính năng tiên tiến khác như chức năng tự động tắt an toàn 3 chế độ, chức năng tự làm sạch và hệ thống nhỏ giọt.
Nguồn: Electrolux

Nhận xét