Tủ lạnh Panasonic nâng tầm cuộc sống tiện nghi

Thương hiệu Panasonic với mục tiêu nâng tầm cuộc sống cho mọi gia đình, đã và đang không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Dòng tủ lạnh Twin Jumbo Series 6 ra đời cũng nằm trong tâm huyết này. Thiết kế sang trọng mẫu mã đẹp cộng nhiều tính năng vượt trội đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux hôm nay sẽ giới đến bạn các tính năng của dòng sản phẩm này.

Tủ lạnh Panasonic nâng tầm cuộc sống tiện nghi
Tủ lạnh Panasonic nâng tầm cuộc sống tiện nghi
Nâng tầm vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn

Đặc biệt, là cho những thời điểm quan trọng như Giáng sinh hay năm mới, khoảng thời gian mà gia đình nào cũng mong muốn tổ ấm của mình tinh tươm nhất, đẹp nhất. Với một mức giá hợp lý, nếu gian bếp của bạn trông sang trọng và trang nhã hơn hẳn tại sao không tận hưởng? Đó là lí do bạn nên chọn lựa Twin Jumbo Series 6, dòng tủ lạnh mới của Panasonic.

Kiểu dáng mới của Twin Jumbo Series 6 là sự kết hợp sang trọng của màu thép bạc không gỉ cao cấp và thiết kế tay cầm tủ lạnh thời trang giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ lên một đẳng cấp mới. Giữa những ngày rộn ràng không khí Noel hay trong niềm vui đón khách ngày đầu năm mới, ngắm một chiếc tủ lạnh được thiết kế thanh nhã, sang trọng như Twin Jumbo Series 6 hiện diện sáng bừng trong nhà, chắc chắn niềm hân hoan của bạn sẽ còn được nhân lên.

Nâng tầm cuộc sống tiện nghi

Mong muốn đem lại sự tiện dụng và thoải mái tối đa khi sử dụng, Panasonic đã cải tiến thêm nhiều thiết kế bên trong giúp Twin Jumbo Series 6 thực sự ấn tượng về mặt chức năng.

Khay kính chịu lực cho phép đặt trực tiếp các thực phẩm nặng và ở nhiệt độ cao vào trong tủ lạnh: Thử tưởng tượng trong khi cùng lúc phải chuẩn bị rất nhiều món ăn ngày Tết, bạn chỉ việc đặt thẳng nồi thức ăn vào tủ lạnh một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Khay kính trượt tiện dụng: tạo không gian nhiều hơn khi cần thiết và vẫn gọn gàng trong thiết kế chung giữa các ngăn.

Ngăn rau quả giữ ẩm: Rau quả giữ được độ tươi ngon lâu hơn, nhờ đó những ngày nghỉ lễ bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức đi chợ mà nhưng vẫn yên tâm luôn có rau quả tươi.

Khay trứng rộng rãi: Đem lại tiện ích đáng kể dành cho gia đình.

Đặc biệt, ngăn đá “jumbo” khổng lồ: Ngoài chức năng ngăn đông cực lớn còn có hộp làm đá di động, chỉ cần xoay khay để lấy đá.

Tất cả những tiện ích của tủ lạnh Twin Jumbo Series 6 được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống khử mùi kháng khuẩn, hệ thống làm lạnh Panorama và công nghệ sử dụng năng lượng hiệu quả…

Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh:

Để an toàn vệ sinh khi sử dụng tủ lạnh cũng như nâng cao tuổi thọ cho tủ lạnh nhà bạn, các chuyên gia sửa tủ lạnh khuyên bạn nên chú ý một số điều sau đây:
  • Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên.
  • Nên đặt tủ lạnh cách tường tối thiểu 10 cm để đảm bảo lưu thông không khí làm mát dàn lạnh.
  • Khi di chuyển tủ lạnh, trước khi cho tủ chạy bạn phải để tủ 2 giờ rồi mới cắm.
  • Khi tủ lạnh tắt hoặc khởi động mà nghe tiếng kêu, có thể các vít bắt của dàn lạnh bị lỏng. Nên rút điện và đệm thêm miếng cao su vào, siết chặt.
  • Hạn chế mở tủ lạnh nhiều lần và thời gian mở lâu quá mức cần thiết
Tham khảo: Afamily.vn

Nhận xét