Nên dùng bột giặt hay nước giặt cho máy giặt nhà bạn?

Chị Vân Anh ở TP. Hải Dương hỏi: Gia đình tôi lâu nay vẫn dùng bột giặt dành cho máy cửa trước nhưng tôi nghe một số đồng nghiệp nói sử dụng nước giặt sạch hơn hẳn. Bạn hãy cùng các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội trao đổi và lựa chọn bột giặt phù hợp nhé.
Nên dùng bột giặt hay nước giặt cho máy giặt nhà bạn?
Nên dùng bột giặt hay nước giặt cho máy giặt?
Mấy người bạn tôi nói rằng dùng nước giặt thì quần áo sạch hơn và chắc chắn không bị tình trạng còn cặn bột giặt trên đồ. Tuy nhiên, theo tôi hình dung thì dùng nước giặt có vẻ hao và tốn kém hơn. Gia đình tôi có tới 8 người, thường cứ hai ngày lại giặt một mẻ nên cũng phải tính đến yếu tố kinh tế.

Các bạn đã sử dụng cả bột giặt và máy giặt chia sẻ giùm tôi xem thực sự có nên đổi sang dùng nước giặt không và mua loại nào cho kinh tế? Tôi xin cảm ơn.

Nhận xét