Trạm bảo hành Electrolux tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đang là cơ sở đi tiên phong trong lĩnh vực điện tử điện lạnh hàng đầu tại Hà Nội. Đặc biệt chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành được đào tạo bài bản tại hãng.
trạm bảo hành electrolux
Tổng đài hỗ trợ khách hàng
Máy giặt mang thương hiệu Electrolux hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, bởi nhiều tính năng hiện đại và với thiết kế riêng của Electrolux. Máy giặt Electrolux là thiết bị gia dụng phục vụ tốt cho người sử dụng và được các chuyên gia hàng đầu về máy giặt và các kỹ sư sửa máy giặt Electrolux đánh giá cao và khuyên dùng.

Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa Electrolux hiện đang là địa chỉ sửa chữa, bảo hành máy giặt Electrolux ủy quyền số 1 tại Hà Nội, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu tại Thụy Điển và với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phong cách phục vụ 24/7 – Gọi là có. Trong năm vừa qua, trung tâm chúng tôi đã hỗ trợ, chăm sóc được hơn 12.000 lượt khách hàng tại địa bàn Hà Nội, trên tổng số 38.688 lượt khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra Trung tâm chúng tôi còn mở rộng liên kết với các Cty phân phối linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng hàng đầu trên thế giới.

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi:

+ Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux.

+ Dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux (sửa chữa sau bảo hành).

+ Nhà cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng.

+ Dịch vụ sửa chữa: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng...

Với cam kết:

+ Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành đến từ các trường ĐH hàng đầu tại Hà Nội, giàu kinh nghiệm, đặc biệt đã được đào tạo và tuyển chọn tại hãng.

+ Cam kết sản phẩm chính hãng.

+ Bảo hành dài hạn.

Nguyên tắc và phương châm làm việc:

1. Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để.

2. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.

3. Hình thức chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ.

4. Lễ phép với khách hàng – Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.

5. Đảm bảo an toàn lao động.

6. Kết thúc công việc đúng hẹn.

7. Trả lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.

8. Phục vụ 24/24 – không ngại xa.

9. Đảm bảo linh kiện thay thế là chính hãng.

10. Uy tín – Chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi:

Nhận xét