Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux

Trung tâm dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Địa chỉ số 23 Nguyễn Khánh Toàn sẽ luôn là điểm đến tin cậy dành cho khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

bảo hành máy giặt Electrolux
Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux

Tại sao khách hàng lựa chọn trung tâm sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux của chúng tôi

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường ĐH nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và đặc biệt tay nghề đã được kiểm tra qua nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất, hiện nay chúng tôi đã mở thêm nhiều dịch vụ trong đó có dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, chúng tôi luôn cố gắng giữ vững và phát triển thêm nhiều dịch vụ khác. Chắc chắn rằng Quý khách sẽ tìm thấy sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Phương châm làm việc của trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux:

Ngay từ lúc này, nếu khách hàng gặp trục trặc với máy giặt trong gia đình, hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi. Nhân viên trung tâm sẽ lập tức lên đường hỗ trợ khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX – HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 98 68
Hotline: 0904 408 412
Fax: (+84 4)3 758 98 68
Email : electroluxservicecenter@gmail.com
Website: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn

Nhận xét