Cách khử mùi hôi cho máy giặt | Hiệu quả đến 99%

Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt nhà bạn có mùi hôi rất khó chịu: mùi hôi do các hóa chất tẩy rửa tác dụng với mùi quần áo bẩn đọng lại trong máy, do bạn ngâm quần áo trong lồng giặt quá lâu... tất cả đó đều là những nguyên nhân chủ yếu khiến quần áo bạn bốc mùi. Bạn có hoàn toàn có thể khử mùi hôi cho máy giặt chỉ với 2 cách:

cách khử mùi hôi máy giặt
Cách khử mùi hôi cho máy giặt | Hiệu quả đến 99%
Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách khử mùi máy giặt hiệu quả nhất.

1. Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng

Các chất tẩy rửa được bán tại các đại lý ủy nhiệm của hãng Electrolux.

chất tẩy rửa super-clean kit electrolux
Chất tẩy rửa Super-Clean Kit của Electrolux
Lưu ý: bạn nên mua các sản phẩm nào có rõ nguồn gốc xuất xứ, bao bì rõ ràng. Cách sử dụng cũng đơn giản, có sẵn trong từng sản phẩm, chúng tôi sẽ không giới thiệu thêm.

Nếu như bạn không muốn dùng các chất tẩy rửa, các bạn có thể thực hiện theo cách thứ 2 sau đây.

2. Dùng giấm để khử mùi hôi máy giặt
- Giấm là một chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu Etylic (công thức hóa học là C2H5OH). Thành phần chính của giấm là dung dịch axit axêtic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%. Chính vì thế, giấm có khả năng khử mùi hôi rất tốt và không ảnh hưởng tới môi trường và cho sức khỏe của bạn.

Cách thực hiện như sau:
  • Bạn đổ giấm trực tiếp vào ngăn đựng xà phòng hoặc đổ trực tiếp vào nước, sau đó các bạn để máy chạy không với nước (không có quần áo) trong thời gian khoảng 10 phút (1 chu trình giặt).
  • Tiếp theo các bạn xả lại máy, để máy chạy ở chế độ nước nóng nhất để khử mùi, nước bẩn, các chất đóng cặn. 
  • Dùng miếng vải cotton thấm dấm chà xung quanh các cạnh của nắp / cửa để loại bỏ nấm mốc và cặn chất tẩy rửa. 
  • Tháo hộp đựng chất tẩy rửa và nước xả, chà sạch nó trong chậu nước. Sau đó, bạn hãy lau khô ngăn này và lắp trở lại vị trí cũ. 
Như vậy là đã hoàn thành, máy giặt của bạn sẽ không còn bốc mùi khó chịu nữa, mẹo nhỏ trên đây không phải ai cũng biết và thực hiện, bạn hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi để máy giặt luôn có mùi thơm khi giặt quần áo nhé.

Ngoài 2 cách trên, các bạn có thể gọi thợ chuyên bảo dưỡng máy giặt Electrolux để vệ sinh toàn bộ máy, như vậy sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cho máy giặt Electrolux nhà bạn.

Tóm lại, với bất cứ một vật dụng nào, nếu ta luôn quan tâm và chú ý trong cách sử dụng, thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng thì chắc chắn vật dụng đó sẽ kéo dài được tuổi thọ sử dụng.

Chúng tôi rất hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn thêm tuyệt vời hơn, tránh xa được những mùi hôi khó chịu.

Mọi chi tiết dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ :

Nhận xét