Sửa điều hòa Electrolux Uy tín nhất tại Hà Nội

Ngày nay, việc sử dụng điều hòa nhiệt độ đã dần trở lên phổ biến tại Việt Nam, điều hòa Electrolux hiện nay đang được rất nhiều người ưu chuộng. Việc bạn tìm 1 dịch vụ sửa điều hòa uy tín lại càng trở lên khó khăn bởi có rất nhiều cơ sở sửa điều hòa mọc lên. Hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa điều hòa Electrolux của chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp chất lượng tốt và uy tín nhất ở khu vực Hà Nội.

sua dieu hoa electrolux
Dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp
Điều hòa Electrolux nhà bạn gặp một trong những sự cố dưới đây hãy liên lạc với dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Điều hòa không hoạt động, không lạnh, kém lạnh, điều hòa chảy nước.
  • Điều hòa không có nguồn vào, báo lỗi, không nhận khiển, nháy đèn.
  • Điều hòa kêu to, ù khi chạy, hư quạt đầu nóng, quạt đầu lạnh không chạy.
  • Điều hòa hỏng blog Block, xì giàn, thiếu gas…
Ngoài dịch vụ sửa điều hòa uy tín, chúng tôi còn nhận bảo trì, nạp gas, bảo dưỡng điều hòa Electrolux theo yêu cầu của quý khách hàng.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa:
- Theo khuyến cáo của nhà sản xuất từ 02 đến 06 tháng là bạn nên vệ sinh điều hòa 1 lần (Cũng tùy vào môi trường hoạt động của điều hòa mà chúng ta có thời gian bảo trì phù hợp). Vì vậy chúng tôi có bảng báo giá và gói dịch vụ để quý khách hàng có sự lựa chọn hoàn hảo.

- Vệ sinh điều hòa công ty và nhà riêng.

- Nạp gas bổ sung tính riêng.

- Giảm giá 10% cho số lượng từ 10 máy trở lên.

- Ký hợp đồng bảo trì định kỳ cho nhà riêng, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan xí nghiệp trên toàn địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Có hóa đơn GTGT (VAT).

Phục vụ tại nhà, chu đáo, tận tình, chất lượng tốt nhất chỉ có ở Dịch vụ Sửa điều hòa Electrolux.

Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần phục vụ cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút.

Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:

Nhận xét