Thế hệ Siemens i-Dos Máy giặt thông minh

Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các chị em phụ nữ, một chiếc máy giặt với nhiều tính năng mới, một chiếc máy giặt có thể phân phối chính xác lượng xà phòng giúp tiết kiệm tối đa nước vừa mới được Siemens ra mắt thị trường. Thế hệ Siemens i-Dos Máy giặt thông minh.

>> Xem thêm:
  1. Vì sao phụ nữ thời nay ngại sử dụng máy giặt
  2. Mẹo hay sử dụng máy giặt tiết kiệm và hiệu quả
sửa máy giặt electrolux
Công nghệ i-Dos tính toán chính xác lượng chất giặt tẩy
Siemens đã ra mắt thị trường gia dụng Đức dòng máy giặt i-Dos, tích hợp hệ thống phân chia chất tẩy rửa chỉnh xác để làm giảm dư lượng chất tẩy rửa vào môi trường.

Máy giặt thông minh này là sản phẩm đầu tiên sử dụng hệ thống IQ 700 kết hợp với phần mềm i-Dos nhằm cắt giảm các chu kỳ giặt xả, giảm sự lãng phí tài nguyên nước, thời gian và điện năng vì đa số người tiêu dùng không tính toán được chính xác lượng xà phòng cần cung cấp cho một lượng quần áo nhất định.

Và Siemens cũng là hãng đầu tiên phát minh và ứng dụng công nghệ i-Dos này vào sản phẩm máy giặt.

i-Dos là một phần mềm thông minh giúp tính toán, phân chia lượng xà phòng một cách chính xác phù hợp với lượng đồ giặt và sẽ cân nhắc xem bao nhiêu chất tẩy rửa là vừa đủ để làm sạch, mềm lượng quần áo có trong thùng

Hệ thống i-Dos gồm 2 khoang riêng biệt, 1 dành để đựng xà phòng, còn lại cho các chất tẩy khác. Chúng được bố trí ngay trong khoang chứa xà phòng của mỗi máy để tiện việc tính toán, phân chia được chính xác hơn.

>> Tham khảo: Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội
sửa chữa máy giặt
Hệ thống i-Dos phân chia riêng biệt. (Ảnh: Siemens)
Các ngăn chứa đều có thể tích lớn, có thể chứa được lượng xà phòng cho 20 lần giặt liên tục (tính trung bình tùy khối lượng đồ giặt) mà không cần xúc rửa thường xuyên.

Sự kết hợp 2 hệ thống này, theo tính toán của các chuyên gia thẩm định tại Viện nghiên cứu các ứng dụng độc lập Forschung - Đức, đã giúp máy giặt i-Dos cắt giảm được 7062 lít nước mỗi năm so với những model máy giặt cùng khối lượng, các chương trình giặt tương ứng và cùng công suất tiêu thụ điện năng.

Bên cạnh việc tiết kiệm nước, máy giặt i-Dos còn thân thiện với người sử dụng vì chúng có riêng một chương trình giặt giũ dành cho những người có làn da nhạy cảm.

Máy sẽ tự động tính toán cắt giảm lượng xà phòng, giảm tối đa dư chất tẩy rửa có trong nước để những người có nguy cơ dị ứng cao không còn lo lắng.

Hiện tại, Siemens chưa có thông báo chính thức về giá cho máy giặt i-Dos.

>> Bạn quan tâm: Bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội
Tham khảo: siemens-home.de

Nhận xét