Kích hoạt chế độ an toàn cho trẻ em ở máy giặt Electrolux

Việc sử dụng máy giặt Electrolux không hề đơn giản, đặc biệt đã có rất nhiều trường hợp trẻ bị mắc kẹt bên trong lồng giặt, thật nguy hiểm phải không? Nhưng các bạn hãy yên tâm tuyệt đối, khi đã kích hoạt chế độ an toàn cho trẻ ở một số đời máy cửa ngang. Hôm nay các kỹ thuật viên sửa máy giặt Electrolux sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt chế độ thiết bị an toàn trẻ em ở máy giặt Electrolux.
>> Xem thêm:
1. Tại sao phải thay bi máy giặt Electrolux?
2. Khi nào cần bảo dưỡng máy giặt Electrolux?

Khi bạn kích hoạt thiết bị này, bạn không thể đóng cửa. Điều này sẽ giúp ngăn chặn trẻ em hoặc vật nuôi bị khóa bên trong máy giặt.
  • Để kích hoạt thiết bị này, bạn thực thiện xoay nút (mà không nhấn nút) bên trong cửa máy giặt Electrolux theo chiều kim đồng hồ cho đến khi vết khấc theo chiều ngang. Nếu cần thiết bạn có thể sử dụng nêm hoặc tô vít...
hướng dẫn sử dụng máy giặt electrolux an toàn
Kích hoạt thiết bị an toàn trẻ em ở máy giặt Electrolux
  • Để vô hiệu hóa thiết bị này và khôi phục khả năng đóng cửa, bạn thực hiện xoay nút này ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi vết khấc nằm theo chiều dọc.
  • Máy giặt Electrolux được thiết kế cho mục đích gia dụng. Không sử dụng thiết bị cho các mục đích khác với mục đích thiết kế của nó.
  • Chỉ giặt các loại vải bằng máy giặt. Tuân thủ các hướng dẫn trên nhãn mác quần áo.
  • Không cho quá nhiều đồ vào máy giặt.
  • Trước khi giặt, hãy đảm bảo rằng tất cả các túi quần áo đều rỗng và các nút áo, khóa kéo đã được kéo. Tránh giặt các món đồ bị sờn hay rách và xử lý các vết ố chẳng hạn như sơn, mực, gỉ, và vết nhựa...trước khi giặt. Không được giặt áo ngực bằng máy giặt.
  • Không được giặt quần áo đã tiếp xúc với các sản phẩm xăng dầu dễ bay hơi bằng máy. Nếu dùng nước tẩy dễ bay hơi, phải cẩn thận để đảm bảo rằng nước tẩy đã được loại bỏ khỏi quần áo trước khi bỏ đồ vào máy giặt.
  • Cũng theo các chuyên gia sua may giat Electrolux, một điều luôn luôn cấm kỵ đó là bạn không được kéo dây điện để rút phích cắm ra khỏi ổ cắm, hãy luôn cầm vào phích cắm.
Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét