Sửa máy giặt Electrolux ở đâu tốt?

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện tử điện lạnh và luôn luôn tự hào là một trong những cơ sở sửa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội, đã được khách hàng bình chọn năm 2013. Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành, lành nghề và hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực sửa máy giặt.
>> Xem thêm:
1. Sử dụng máy giặt như thế nào là đúng cách?
2. Mẹo hay giặt quần áo trắng bằng máy giặt
sửa máy giặt electrolux ở đâu tốt
Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội
Ngày nay, việc sử dụng máy giặt đã trở lên phổ biến ở nhiều nơi, máy giặt còn là một trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ. Bởi vậy, việc sắm cho nhà mình một chiếc máy giặt luôn được mọi người quan tâm đến. Ai chẳng muốn có thời gian rảnh rỗi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc phải không nào.

Nhưng đâu phải mọi thứ đều hoàn hảo, nếu máy giặt nhà bạn phải làm việc thường xuyên, cộng với ảnh hưởng của môi trường khí hậu ẩm ướt (trong nhà tắm) nên sẽ không thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng. Theo các chuyên gia về máy giặt, để máy bền và hoạt động tốt hơn, bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ thường xuyên.

Gia đình nhà bạn đang sử dụng máy giặt Electrolux, bạn hãy an tâm với bất kỳ sự cố nào xảy ra với máy giặt Electrolux chỉ là chuyện nhỏ. Bạn chỉ cần cầm điện thoại lên bấm số (04)3 758 9868, Trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên của Electrolux đến nhà bạn kiểm tra và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Nếu phải thay thế linh kiện, nhân viên sẽ báo giá và tiến hành sửa chữa nếu được sự đồng ý của bạn. Trung tâm với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ thâm niên trong nghề, kỹ thuật tốt được thực hành sửa máy giặt Electrolux thường xuyên tại hãng, cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, thân thiện, yêu nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện tại, chúng tôi có các cơ sở rộng khắp nội ngoại thành thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh... bạn không cần phải lo ngại phải chờ đợi quá lâu khi gọi dịch vụ sua may giat Electrolux, chúng tôi sẽ cử nhân viên tại cơ sở gần nhất đến nhà bạn trong vòng 30 phút. Các lỗi mà máy giặt Electrolux gặp phải sẽ được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng.

Trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux luôn tự hào với dịch vụ tốt nhất tại TP. Hà Nội

Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét