[Hỏi] Cách sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E20

[Hỏi] Bạn Duy Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) hỏi: Máy giặt nhà mình vẫn giặt bình thường, nhưng khi đến chương trình vắt thì máy không hoạt động, máy cứ đứng im luôn và không xả nước đồng thời máy báo lỗi E20. Vậy nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux lỗi E20 này là gì?
>> Xem thêm:
1. 9 lỗi thường gặp ở máy giặt Electrolux
2. Cách sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E40

Theo các kỹ thuật viên của Electrolux, hiện tượng máy giặt Electrolux báo lỗi E20 là hiện tượng thường gặp ở một số dòng máy giặt Electrolux cửa ngang có màn hình LED hiển thị, cách xử lý hiện tượng này cũng không quá khó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân và cách xử lý lỗi E20 này.

Lỗi E20 là gì và cách nhận biết?


Máy giặt Electrolux không xả nước hoặc máy giặt đứng im không vắt ngay sau đó máy sẽ báo lỗi E20.

Tại sao máy giặt Electrolux báo lỗi E20?


Nguyên nhân mà máy giặt báo lỗi E20 thường là do phần bơm xả nước không hoạt động, ở trường hợp này rất có thể phần bơm xả nước bị kẹt cơ, hoặc hỏng về phần cuộn điện của bơm xả. Ngoài ra, phần điều khiển của máy bị lỗi, không cấp điện cho bơm xả. Lúc này máy sẽ báo lỗi E20.

Khắc phục hiện tượng máy giặt Electrolux báo lỗi E20?


Giả thiết 1: Tắc đường ống dẫn nước thải, kiểm tra đường ống xả nước, bơm xả nước.

Giả thiết 2: Nếu trường hợp máy giặt bị hư phần điều khiển, thực hiện thay thế IC điều khiển. Để tránh một số lỗi phát sinh, chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý tháo dỡ, thay thế hay có bất cứ tác động nào vào phần điều khiển. Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải lỗi này, hãy liên hệ với kỹ thuật viên chuyên sửa máy giặt Electrolux.


Địa chỉ nào sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E20 tốt nhất?


Trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Electrolux uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Trung tâm chúng tôi hiện nay có nhiều cơ sở sửa chữa, bảo hành máy giặt Electrolux uy tín trên địa bàn TP.Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận trên cả nước như: Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh và TP.Hồ Chí Minh..., với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt cũng như các thiết bị điện tử điện lạnh khác. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải lỗi trên, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử những kỹ thuật viên giỏi nhất đến kiểm tra và xử lý trong thời gian ngắn nhất ngay tại nhà khách hàng.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ELECTROLUX – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 98 68
Hotline: 0904 408 412
Email : electroluxservicecenter@gmail.com
Website: https://suachuamaygiatelectrolux.com.vn

Xem thêm tại đây: https://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/may-giat-electrolux-bao-loi-e20/

Nhận xét