Nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux không khởi động

Những sự cố ở máy giặt Electrolux thường gặp có thể kể ra như máy không quay, không khởi động, nước rò rỉ ra ngoài, mực nước trong máy giặt không phủ đầy đồ giặt, máy giặt chạy bị rung hoặc kêu. Có thể máy giặt nhà bạn gặp phải lỗi dưới đây, máy giặt Electrolux không khởi động? Tìm hiểu thêm ở bài sửa máy giặt Electrolux.
Nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux nhà bạn không khởi động 
Nếu máy giặt không khởi động, đó có thể do một trong các lý do sau:

- Chương trình giặt đang trong giai đoạn tạm dừng. Đây là hiện tượng bình thường – máy tạm dừng giữa các chu trình giặt và vắt; tạm dừng lâu hơn trong giai đoạn ngâm.

- Núm chọn chu trình chưa ở vị trí khởi động. Để chắc chắn nó được xoay chính xác vị trí, hãy quay núm vặn điều khiển này nhẹ qua vị trí khởi động mong muốn sau đó kéo nó ra để khởi động máy giặt.

- Dây điện có thể chưa cắm vào ổ điện hoặc kết nối điện bị lỏng. Lưu ý không nối kéo dài dây điện máy giặt vì điện cung cấp cho máy giặt có thể bị giảm mạnh và không đủ để máy giặt hoạt động bình thường.

- Cửa máy giặt mở. Vì sự an toàn, cửa máy giặt phải hoàn toàn đóng kín để đổ đầy nước, khuấy, quay và vắt.

- Động cơ bị quá nóng. Động cơ máy giặt sẽ dừng nếu nó quá nóng, sau đó nó sẽ khởi động lại sau chừng 30 phút hạ nhiệt (nếu đồng hồ không bị tắt bằng tay).

- Cầu chì hoặc bộ ngắt mạch bị đứt hoặc ngắt. Trong trường hợp này, đặt lại bộ ngắt mạch hoặc thay thế cầu chì (không được tăng dung lượng cầu chì). Nếu bảng mạch bị quá tải thì hãy gọi thợ đến xử lý giúp.

Mực nước máy giặt không phủ đầy mẻ giặt. Như thế có bình thường?

Máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tự động quyết định mực nước phù hợp cho mỗi mẻ giặt, bạn không phải điều chỉnh bất cứ thứ gì. Do tính hiệu quả sử dụng nước của loại máy giặt này, việc bạn thấy mực nước trong máy không bao giờ quá mức dưới cùng của cửa là bình thường.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được xử lý pan bệnh nhanh chóng, tránh tình trạng máy hư hỏng nặng phát sinh.

Chúc bạn thành công!

Khuyến cáo: Để tránh hư hỏng phát sinh, không nên tự ý tháo main điều khiển.

Nhận xét