Sửa tủ lạnh tại Hà Nội 0904 408 412

- Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ sửa máy giặt và dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành đến từ các trường đại học danh tiếng tại Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa: tủ lạnh, máy giặt. Chúng tôi sẽ đến ngay tại địa chỉ của quý khách để kiểm tra và tư vấn trong việc sửa tủ lạnh trong vòng 30 phút đồng hồ.

- Chúng tôi được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sửa tủ lạnh tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ sư chuyên nghành cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sửa tủ lạnh. Được đầu tư kỹ về số lượng và chất lượng cùng đội ngủ kỹ thuật đông, chúng tôi sẽ hoàn thành mọi công việc sửa tủ lạnhnhanh chóng và đúng thời gian quý khách yêu cầu.

- Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi tới số 043 758 98 68 Trung tâm chúng tôi sẽ cử những nhân viên kỹ thuật sửa tủ lạnh giỏi nhất đến tại nhà quý khách kiểm tra, nhằm mang đến cho quý khách dịch vụ sửa tủ lạnh tốt nhất tại Hà Nội.

sửa tủ lạnh tại hà nội
Sửa tủ lạnh tại Hà Nội 0904 408 412
- Chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh 2 cửa lớn nhỏ các loại và tủ lạnh side by side của tất cả các hãng sản xuất: SAMSUNG, TOSHIBA, PANNASONIC, SANYO, SONY, ELECTROLUX, LG, …
Những triệu chứng hư hỏng mà chúng tôi thường gặp khi sửa tủ lạnh là: Tủ lạnh yếu lạnh hoặc không lạnh toàn bộ tủ, tủ lạnh bị bám tuyết ở ngăn đó, hoặc ngăn đá không lạnh. Hư block hoặc hết gas và zoong cao su cửa bị hở....

- Ngoài dịch vụ sửa tủ lạnh công ty chúng tôi còn nhận vệ sinh tủ lạnh các loại theo qui trình chuẩn mực. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn. Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu - Giá cả phải chăng chính là phương thức phục vụ của điện lạnh Á Châu. Gọi chúng tôi một lần chúng tôi sẽ phục vụ quý khách mãi mãi.

- Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Hà Nội.

- Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi:
  1. Luôn cam kết mang đến quý khách dịch vụ chất lượng và tốt nhất tại tphcm.
  2. Việc sửa tủ lạnh được các chuyên gia trong nghành nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra và khắc phục
  3. Mọi linh kiệm thay thế luôn là hàng chính hãng và bảo hành dài lâu
  4. Được sử dụng tủ lạnh thay thế trong khi đang chờ sửa chữa tại công ty.
  5. Nhân viên đầy nhiệt huyết luôn tư vấn cho quý khách các vấn đề sử dụng tủ lạnh đúng cách.
- Tủ lạnh rất cồng kềnh khi di chuyển nên chúng tôi sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến tại nhà quý khách để sửa tủ lạnh nhằm giúp quý khách tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian hơn trong việc sửa tủ lạnh. Thời buổi kinh tế khó khăn việc cạnh tranh giá cả và chất lượng dịch vụ tạo nên sự sống còn của công ty, nên trung tâm chúng tôi sẽ sát cách và đồng hành khách hàng trong việc sử dụng tủ lạnh an toàn và tiết kiệm dài lâu.

Hotline: 043 758 98 68

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nhận xét