Bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội

Dưới cái giá lạnh của tiết trời mùa đông tại miền bắc thì việc sử dụng bình nóng lạnh lại càng trở lên phổ biến và cần thiết. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hiện nay của khách hàng chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng bình nóng lạnh với giá ưu đãi đặc biệt bảo dưỡng bình nóng lạnh chỉ với 80.000 - 100.000 đồng/bình.
Dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh chuyên nghiệp tại Hà Nội
Về chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản.

Dịch vụ của chúng tôi:

3. Bảo dưỡng vệ sinh, súc xả bình nóng lạnh giá rẻ.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng bảo dưỡng, vệ sinh súc xả bình nóng lạnh tại số (04)3 758 9868 trong tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Đặc biệt chúng tôi sẽ có mặt sau 20 - 30 phút, đặc biệt chúng tôi phục vụ khách hàng không ngại xa, nhận xử lý những pan bệnh khó, sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào có yêu cầu.

Quy trình bảo dưỡng bình nóng lạnh:
  • Tiến hành kiểm tra hoạt động trước khi bắt đầu vệ sinh, kịp thời khắc phục các sự cố phát sinh.
  • Tháo linh phụ kiện như: role nhiệt, sợi đốt... xả nước tháo dỡ bình.
  • Vệ sinh mặt trong bình bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng, làm sạch các mảng bám trên bề mặt sợi đun.
  • Thay thế thanh khử cặn caxi nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng, tiến hành kiểm tra lại các bộ phận dễ rò rỉ điện như sợi đốt.
  • Lắp đặt lại các linh kiện phụ tùng đã tháo ở bước trên.
  • Đối với những bình đời cũ chưa có thiết bị chống giật, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, các bạn có thể yêu cầu kỹ thuật viên lắp thêm bộ thiết bị chống giật. Bảo đảm sau quá trình súc xả, bình nóng lạnh hoạt động tốt nhất. Tránh được các sự cố nguy hiểm cho người sử dụng.
Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh của chúng tôi!

>> Khuyên bạn: 
  • Để tiết kiệm điện năng khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên tắt bình nóng lạnh sau khi sử dụng. Nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm 15 phút.
  • Để an toàn khi sử dụng chúng tôi khuyên bạn nên tắt bắt trong lúc tắm, hoặc để yên tâm hơn bạn có thể lắp thêm thiết bị chống giật ELCB.

Nhận xét