Cắt đôi máy giặt giải cứu bé gái tinh nghịch

Lực lượng cứu hộ tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc phải rất vất vả để giải thoát bé gái 3 tuổi mắc kẹt bên trong một chiếc máy giặt cửa trên.

Bé gái tinh nghịch mắc kẹt trong máy giặt.
Vụ việc xảy ra khi cô bé hiếu động cùng mẹ tới chơi nhà người họ hàng ở Linzi, Đông Bắc Trung Quốc. Truyền thông địa phương cho biết, bé gái tinh nghịch đã cố chui vào bên trong chiếc máy giặt để không. Ngay sau khi phát hiện ra cô bé 3 tuổi bị mắt kẹt bên trong lồng giặt, gia đình cô bé đã tìm mọi cách nhưng không thể giải cứu.

>> Tham khảo: Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux

Khi không còn lựa chọn, gia đình cô bé hiếu động buộc phải cầu cứu lực lượng cứu hỏa với các thiết bị chuyên dụng. Loay hoay khá lâu nhưng không thể tìm ra cách đưa cô bé thoát khỏi vị trí nguy hiểm, đội cứu hỏa buộc phải sử dụng cưa máy để cắt đôi chiếc máy giặt, để đưa nạn nhân ra ngoài.

>> Lưu ý: Trong khi máy giặt đang hoạt động, để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra như điện giật, trẻ nhỏ chui vào lồng giặt... tuyệt đối không cho trẻ nhỏ đến gần. Sau khi cho quần áo vào giặt cần kiểm tra kỹ trong lồng giặt, và thực hiện cho máy giặt ngay sau khi kiểm tra. Đối với loại máy giặt công tắc cửa không còn hoạt động, thì chú ý đóng cửa máy giặt trước khi giặt.

>> Video: Lực lượng cứu hộ sử dụng cưa máy cắt đôi chiếc máy giặt, giải cứu bé gái tinh nghịch.


Nguồn: Internet

Nhận xét