Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux giá rẻ | Giảm 50% chi phí

Trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà, giảm 50% chi phí dịch vụ, linh kiện nhân dịp mừng xuân Giáp Ngọ 2014. Với đội ngũ kỹ thuật viên của Electrolux luôn luôn đảm bảo: sửa máy giặt Electrolux nhanh nhất, rẻ nhất, bảo hành dài hạn, cam kết linh kiện chính hãng.
sửa máy giặt electrolux 2014
Giảm 50% phí dịch vụ nhân dịp mừng xuân Giáp Ngọ 2014
Thương hiệu máy giặt Electrolux hiện nay đã không còn lạ lẫm gì với hầu hết các gia đình, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Máy giặt giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian và sức khỏe trong chăm sóc gia đình, được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nhưng ngược lại với điều trên, với một vài lý do có thể làm giảm tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn: do thói quen sử dụng, cùng với việc do khí hậu Việt Nam là nóng ẩm... và một ngày chiếc máy giặt nhà bạn bị hỏng hẳn sẽ  khiến các bà nội trợ phiền lòng. Vì không biết nên tìm thợ sửa máy giặt ở đâu tốt, đảm bảo, có bảo hành, giá rẻ nhưng phải chất lượng? Có vô số nhưng câu hỏi được đặt ra như vậy khi chiếc máy giặt electrolux nhà bạn bỗng dưng đổ bệnh.

Với việc công nghệ thông tin không ngừng phát triển ngày nay, thì việc tìm cơ sở sửa máy giặt uy tín lại càng trở lên dễ dàng. Các bạn chỉ việc bật máy tính lên, vào Google Search các cụm từ như: sửa máy giặt electrolux, sửa chữa máy giặt electrolux, sửa chữa máy giặt electrolux tại Hà Nội... và bất kỳ từ nào liên quan bạn muốn. Các bạn sẽ tìm cho mình 1 địa chỉ sửa máy giặt uy tín nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm về dịch vụ thân thiện., giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn.

Đừng lo lắng, chúng tôi là những kỹ thuật viên chuyên sửa máy giặt tại hãng Electrolux hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại (04)3 758 9868 để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ sua may giat Electrolux, nếu máy giặt nhà bạn gặp phải một trong các trường hợp dưới đây:

1. Máy giặt không vắt, văt rung, vắt kêu to?
2. Máy giặt không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm
3. Nước không xả ra, nước xả ra liên tục?
4. Bật máy không có đèn báo nguồn?
5. Bật máy lên báo lỗi ngay đèn LED nháy?
6. Bột giặt còn dính trên áo quần sau khi giặt?
7. Máy giặt cấp nước ở tiến trình vắt?
8. Đồ giặt bị rách?
9. Máy giặt được nhưng không vắt được?
10. Thời gian giặt quá lâu?
11. Nước không chảy ra khỏi ống xả mặc dù đang ở chế độ xả tràn?
12. Máy có tiếng kêu lạch cạch?
13. Máy giặt cấp nước khi đang ở giữa tiến trình giặt hoặc xả?
14. Máy không tự động tắt nguốn sau khi kết thúc quá trình giặt?
15. Khi máy giặt bị rò điện?
16. Khi máy giặt xả nước liên tục?
17. Khi máy giặt kêu to, rung mạnh?
19. Làm thế nào để tiết kiệm điện cho máy giặt khi sử dụng?
20. Bàn phím máy giặt bị liệt
...
Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Để nhận được tư vấn từ kỹ thuật viên của Electrolux, Quý khách vui lòng liên hệ:
Lưu ý: Chương trình được áp dụng từ ngày 01/01/2014 đến 28/02/2014

>> Chi tiết dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tại link: http://suamaygiatelectrolux.blogspot.com/2013/12/bao-duong-binh-nong-lanh-gia-re.html

Nhận xét