Sửa lỗi máy giặt Electrolux không mở được cửa

Máy giặt Electrolux giặt hết chương trình mà vẫn không mở được cửa là hiện tượng thường gặp ở dòng máy giặt cửa ngang. Máy giặt Electrolux nhà bạn bị kẹt cửa, bạn không nên cố gắng mở cửa. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng trên.
>> Tham khảo: Công tắc cánh cửa máy giặt Electrolux

máy giặt electrolux không mở được cửa
Cách khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không mở được cửa
Nguyên lý hoạt động của máy giặt Electrolux không hề phức tạp như bạn nghĩ. Máy giặt không mở được cửa nguyên nhân chính là do công tắc cửa bị kẹt, do thạch anh của công tắc bị vỡ, hoặc tiếp điểm không còn tốt, hoặc là khô dầu mỡ vì vậy công tắc không thể mở được. Ngoài ra, ở một số trường hợp cũng có thể do bộ phận mạch điều khiển của máy bị lỗi. Hiện tượng máy giặt Electrolux không mở được cửa thường gặp ở các đời máy: EWF549, EWF551, EWF771, EWF10751, EWF85661, EWF8576, EWF1073, EWF1074, EWF10831...

Cách khắc phục: ở trường hợp này, do cấu tạo của máy khá phức tạp cũng như do công tắc cửa đã hư hỏng hoàn toàn, bạn nên thay mới bộ công tắc cửa, vì giá của một bộ công tắc cửa trên thị trường cũng không max lắm.

Khuyến cáo: Nếu máy nhà bạn không mở được cửa, chúng tôi khuyên bạn không nên cố gắng dùng sức mở, giật, vì như vậy rất có thể vô tình bạn sẽ làm gẫy tay nắm cánh cửa… Ngược lại, chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho cơ sở sửa máy giặt Electrolux ủy quyền gần nhất để được tự vấn và sửa chữa.

Để được tư vấn, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Nhận xét