Một số nhược điểm của máy giặt Electrolux

Hiện nay việc sử dụng máy giặt đã dần trở lên phổ biến, Nhắc đến thương hiệu máy giặt Electrolux chắc không ai không biết đến. Máy giặt Electrolux là một sản phẩm của hãng Electrolux đã có thương hiệu đã lâu, hiện đang là lựa chọn số 1 của các bà nội trợ nhờ hàng loạt ưu điểm nổi trội của máy giặt Electrolux. Tuy nhiên, máy giặt Electrolux vẫn còn một vài khuyết điểm: giá max, chi phí cho việc sửa chữa máy giặt Electrolux cũng đắt hơn, yêu cầu lắp đặt cẩn thận và một vài khuyết điểm khác dưới đây.

nhược điểm của máy giặt electrolux
Một số nhược điểm của máy giặt Electrolux
  • Về giá cả, máy giặt Electrolux là thương hiệu cao cấp, giá bán các loại máy giặt của hãng hầu hết cao hơn so với các hãng khác cùng loại.
  • Các linh kiện thay thế cho máy giặt Electrolux cũng rất đắt. Vì vậy, khi máy giặt Electrolux gặp sự cố thì việc thay thế, sửa máy giặt là trở ngại cho các hộ gia đình.
>> Bạn nên đọc: Hướng dẫn mua máy giặt tốt, bền, sạch.

  • Máy giặt Electrolux không có bảng điều khiển bằng tiếng Việt, bảng điều khiển thường sử dụng tiếng Anh. Điều này hạn chế việc sử dụng hết các tính năng của máy giặt.
  • Với máy giặt Electrolux đòi hỏi phải sử dụng bột giặt dành cho máy giặt, tránh sử dụng xà phòng bột, sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy giặt.
  • Riêng máy giặt Electrolux yêu cầu lắp đặt đòi hỏi phải cẩn thận: Bạn không phải tự lắp đặt máy giặt vì khi mua máy sẽ có thợ đem đến tận nhà và lắp đặt cho bạn và quan trọng hơn là bạn không thể tự lắp đặt vì lắp đặt máy giặt Electrolux đòi hỏi phải có chuyên môn. Máy phải được đặt trên bề mặt bằng phẳng, vững chắc. Các yêu cầu khác gồm vị trí đặt máy khô ráo, có áp lực nước cao.
  • Quần áo đã vò hay ngâm nước cho vào máy rất bất tiện, vì nó sẽ rỏ nước xuống sàn và vỏ máy.
Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Nhận xét