Máy giặt Electrolux với những tính năng ưu việt

Electrolux là một thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong ngành hàng gia dụng và công nghiệp với hơn 40 triệu sản phẩm được bán ra cho người tiêu dùng tại 150 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt hơn nữa, dòng sản phẩm máy giặt Electrolux hiện nay đã và đang được cải tiến và thêm nhiều tính năng mới, giúp quá trình vận hành máy êm ái hơn, quần áo giặt sạch hơn.

máy giặt electrolux
Tính năng mới ưu Việt của máy giặt Electrolux
Điển hình, Electrolux cho ra rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đẹp với  nhiều tính năng vượt trội như: tính năng phun nước Jetspray, với nhiều chương trình giặt đặc biệt, chức năng điều chỉnh thời gian mà nhiều dòng máy cửa ngang không có, chế độ giặt đêm hoàn hảo.

>> Tham khảo: Địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux
  • Dòng sản phẩm Eco
Các sản phẩm mang ký hiệu này là một phần của chương trình dòng sản phẩm Electrolux Eco. Chúng được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu cao nhất của chúng tôi về hiệu suất điện nước.
  • Tính năng Jetspay
Tính năng Jetspray phun nước và chất giặt tẩy liên tục lên từng lớp vải và trực tiếp lên vết bẩn, mang lại kết quả giặt sạch hơn.

Tính năng Jetspay
Hệ thống phun nước Jetspay
  • Chương trình giặt đặc biệt
Chương trình giặt đặc biệt, giúp chăm sóc tốt nhất mọi loại vải.

chương trình giặt đặc biệt
Chương trình giặt đặc biệt
  • Chức năng điều chỉnh thời gian
Time Manager: Chức năng điều chỉnh thời gian (Time Manager TM) của Electrolux giúp bạn luôn chủ động thời gian cho mỗi chu kỳ giặt, tự bạn sẽ cài đặt thời gian giặt một cách chính xác tới từng phút.

chức năng điều chỉnh thời gian
Chức năng điều chỉnh thời gian
  • Giặt đêm
Chế độ giặt đêm đặc biệt sẽ tạm ngưng quá trình vắt, giúp giữ yên giấc ngủ của bạn.

chế độ giặt đêm
Chế độ giặt đêm
Liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Nhận xét