Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux ủy nhiệm

Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux duy nhất tại Hà Nội. Với phương châm luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên, ngành giàu kinh nghiệm, phục vụ 24/24, sẽ có mặt sau 30 phút đồng hồ. Cơ sở sửa chữa máy giặt Electrolux của chúng tôi hiện nay đang là trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux ủy nhiệm của hãng.

sửa máy giặt electrolux ủy nhiệm
Hỗ trợ dịch vụ sửa chữa
Chúng tôi nhận sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sau thời gian bảo hành. Với phương châm luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên, ngành giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy trung tâm chúng tôi luôn đi tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành, chính vì điều đó chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Và đặc biệt hơn nữa, hiện nay chúng tôi đã và đang là trung tâm sửa máy giặt Electrolux ủy nhiệm của hãng.

- Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn gặp sự cố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

- Khi Quý khách gọi tới số Hotline: (04)3 758 9868 sẽ trực tiếp gặp các tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình, mọi ý kiến thắc mắc cũng như giải đáp sẽ được các tư vấn viên giải đáp.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


Liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Nhận xét