Cơ sở sửa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội

Ở Hà Nội thì hiện nay Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long hiện đang là cơ sở sửa máy giặt Electrolux tốt nhất Hà Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành, nhiều năm làm việc tại hãng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. 
>> Xem thêm:
2. Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux (Chi tiết)
Cơ sở sửa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội
  • Là trung tâm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vục điện tử, điện lạnh nên chất lượng phục vụ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, đặc biệt chúng tôi nhận sua may giat Electrolux và các dòng máy giặt mới nhất của hãng Electrolux tại nhà khách hàng. Cung cấp các dịch vụ kèm theo như: Dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng máy giặt, sua may giat Electrolux, phân phối – cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng.
  • Chúng tôi nhận khắc phục xử lý nhanh các pan bệnh thường gặp ở máy giặt Electrolux như: Sửa máy giặt Electrolux không giặt, không vắt, máy giặt Electrolux báo lỗi nháy đèn End, đèn Start, máy giặt Electrolux giặt kêu, vắt kêu, không vào nước, máy giặt rung, vắt rung và nhận sửa tất cả các ban bệnh khó về máy giặt Electrolux.
  • Đặc biệt chúng tôi có thể nhận sửa mạch, thay bi ngay tại nhà khách hàng.
  • Trung tâm Điện tử Điện Lạnh Thăng Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện tử điện lạnh, điện máy. Đặc biệt chúng tôi hiện đang là cơ sở chuyên sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội ủy nhiệm. Với hơn 20 cơ sở trên toàn khu vực Hà Nội. Chúng tôi có mặt sau 20 phút kể từ khi khách hàng yêu cầu.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất:

Nhận xét