Giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn

Máy giặt đã trở thành một phần tất yếu không thể thiếu của cuộc sống đô thị ngày nay. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ không gian cho người giúp việc tận tụy này. Hôm nay các chuyên gia về máy giặt của Electrolux sẽ chia sẻ một số giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn có một không gian đặt tốt nhất.
>> Xem thêm:
2. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux (từ A - Z)
Giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn
Đó có thể là phòng tắm, nhà bếp, ban công hay thậm chí là cả trong phòng khách. Và như vậy thì ta phải làm gì để thiết bị thô kệch này không làm mất mỹ quan của căn phòng mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Dưới đây là một số ý tưởng

Giải pháp 1. Hãy che lại.
Sử dụng các tấm vách trang trí hoặc bình phong để che đi các thiết bị khi không sử dụng. Đôi khi những bức rèm sáo đẹp mắt cũng là một biện pháp che chắn hữu hiệu.

>> Giảm giá sốc: Bảo dưỡng nình nóng lạnh tại Hà Nội | Giá rẻ chỉ 90k/bình

Giải pháp 2. Đóng tủ
Tủ là giải pháp cổ điển để giúp cho các căn phòng gọn gàng và có trật tự. Những chiếc máy giặt nhỏ và máy sấy kết hợp có thể được thiết kế để phù hợp với các ngăn tủ trong một nhà bếp (tương tự như những chiếc máy rửa bát), và ngay cả trong phòng tắm cũng có thể thiết kế được những chỗ chứa đặc biệt như thế này.

Giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn 2

Giải pháp 3. Hãy phô trương
Đôi khi việc thiết kế những chiếc tủ chứa quá phức tạp đối với bạn mà những chiếc máy giặt thì lại có hình thức khá đẹp mắt. Lúc này thì việc phô trương chúng ra lại trở thành một cách trang trí độc đáo. Công việc còn lại là tìm ra giải pháp cho những đồ nội thất còn lại sao cho phù hợp.

Giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn 3

Giải pháp 4. Thiết kế thông minh.
"The Whashup", chiếc máy giặt được Sevin Coskun phát minh ra đã giải quyết được hai vấn đề cùng một lúc. Nó sử dụng nước thải máy giặt để rửa nhà vệ sinh được tích hợp ở phía dưới, và cũng có thể đặt máy giặt lên phía trên nhà vệ sinh, bản thân điều này cũng đã giúp tiết kiệm khá nhiều không gian trong căn hộ nhỏ.
Giải pháp tốt nhất cho máy giặt nhà bạn 4

Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của Electrolux và sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Electrolux, bạn vui lòng liên hệ:
Tham khảo Afamily

Nhận xét