3 nhược điểm của máy sấy quần áo mà bạn nên biết

Nếu bạn mới mua một chiếc máy giặt thì máy sấy quần áo có thể là bước tiếp theo để bạn tiết kiệm thời gian và sức lực. Nhưng giá của máy sấy quần áo có thể khá cao, vì thế đối với các gia đình có mức thu nhập trung bình, việc mua một chiếc máy sấy quần áo là một vấn đề tài chính phải suy nghĩ.
>> Xem thêm:
2. Sửa máy sấy Electrolux giá rẻ tại Hà Nội
Một số nhược điểm của máy sấy quần áo
Một số điều cần biết khi sử dụng máy sấy quần áo
Bạn hãy cùng các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi tìm hiểu một số nhược điểm của máy sấy nhé!

Thứ nhất, giá máy sấy quần áo còn tương đối cao, mặc dù có rất nhiều lợi ích nhưng giá cả máy sấy có thể khiến bạn nản lòng.

Thứ hai, chi phí sử dụng khá tốn kém, ngay cả khi bạn đã mua máy sấy quần áo, bạn vẫn phải tính đến chuyện tiền điện sẽ tăng lên hàng tháng. Máy sấy cần nhiệt và năng lượng để giúp sấy khô hoàn toàn quần áo. Trước khi mua, bạn nên tính xem liệu có thể trả tiền phí sử dụng để duy trì nó lâu dài không.

Thứ ba, quần áo phơi khô tự nhiên sẽ mềm mại hơn so với việc sử dụng máy sấy khô quần áo. Và nếu không cẩn thận, vô tình bạn có thể làm hỏng quần áo khi sử dụng máy sấy, như việc chọn chế độ không phù hợp cho từng loại vải đặc biệt. Và đương nhiên bạn không muốn việc đó xảy ra khi con bạn cần đồ để mặc. Máy sấy đặc biệt hiệu quả với các loại quần áo mặc hàng ngày, ga trải giường và khăn tắm.

Bạn có sử dụng máy sấy quần áo không? Bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc máy sấy? Bạn có kinh nghiệm nào về việc sấy khô quần áo từ trước đến nay không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở dưới đây nhé!

Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét