Giới trẻ đam mê thiết kế cùng Electrolux Design Lab 2014

Giới trẻ thỏa sức thiết kế cùng Electrolux Design Lab 2014. Có thể nói Electrolux Design Lab là cuộc thi được các bạn trẻ đam mê thiết kế háo hức chờ đón nhất trong năm.
>> Xem thêm:

Electrolux Design Lab 2014
Lễ phát động & sự hào hứng của sinh viên đối với cuộc thi tại Đại học Văn Lang
Mặc dù đã trải qua hơn một thập niên nhưng sức nóng của sân chơi thiết kế này chưa bao giờ giảm nhiệt. Bằng chứng là khi cuộc thi vừa được khởi động với chủ đề “Ngôi nhà Xanh Electrolux” tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các bạn sinh viên trường Đại học Văn Lang và Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Với thế mạnh là những chủ đề thiết kế yêu cầu sự sáng tạo nhưng mang tính thực tế và ứng dụng cao, nhằm phục vụ cộng đồng trước những thách thức của môi trường đô thị với không gian sống ngày càng bị thu hẹp, Electrolux Design Lab luôn mang một sức hút rất đặc biệt. Bạn Ngọc Anh (Trường Đại học Văn Lang) cho biết: “Đã từng theo dõi cuộc thi qua những năm trước đây và mình rất ấn tượng với các chủ đề thiết kế của Electrolux. Các chủ đề rất thú vị và luôn thôi thúc mỗi người phải trăn trở với câu hỏi làm thế nào chúng ta có thể sống trong một môi trường khỏe mạnh, chăm sóc chúng ta một cách dễ dàng, sáng tạo và bền vững. Với “Ngôi nhà Xanh Electrolux” 2014, mình tin chắc sẽ có rất nhiều bạn hào hứng tham gia.”

Electrolux Design Lab 2014
Electrolux Design Lab 2014
Đến với chủ đề “Ngôi nhà Xanh Electrolux” 2014 được Electrolux phối hợp tổ chức cùng Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam, các bạn sinh viên sẽ có dịp thử sức mình cùng các sinh viên mỹ thuật công nghiệp trên toàn cầu thiết kế các sản phẩm, phụ kiện, hàng tiêu dùng và dịch vụ trong ba lĩnh vực: thưởng thức ẩm thực, bảo quản vải vóc và lọc không khí. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi lên đến 145 triệu đồng cùng sáu tháng thực tập có lương tại Trung tâm thiết kế toàn cầu của Electrolux. Chưa kể các bài dự thi hay nhất sẽ được đăng tải trên website của Electrolux Design Lab, có cơ hội tuyên truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là cơ hội rất lớn cho các sinh viên đam mê thiết kế tiếp cận với khán giả trên toàn thế giới.

Vui mừng trước sự hưởng ứng của các bạn sinh viên, tại buổi lễ công bố cuộc thi, bà Elizabeth Png-Read – Giám đốc thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam đã đánh giá cao tài năng, sức sáng tạo của sinh viên Châu Á nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng thông qua những thành tích mà các bạn đã đạt được trong các năm trước. Tại đây, bà cũng tái khẳng định: “Cuộc thi thiết kế Electrolux cho chúng tôi cơ hội tiếp cận với những tài năng thiết kể nổi trội nhất cũng như cho phép thương hiệu Electrolux luôn luôn thách thức bản thân để tạo ra những giá trị và giải pháp tốt nhất dành cho người tiêu dùng.”

Thời gian gửi bài dự thi từ ngày 01/03 cho đến hết ngày 06/04/2014. Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập tại địa chỉ electroluxdesignlab.com/2014.
Nguồn: Tham khảo 24h

Nhận xét