Bí quyết giặt sạch quần áo bằng máy giặt Electrolux

Ngày nay, song hành cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì việc sử dụng máy giặt là vô cùng quan trọng đối với nhiều gia đình công sở bởi gia đình bạn quá bận với công việc mà không thể giặt quần áo bằng tay được. Và bạn cảm thấy vô cùng khó chịu khi áo quần đã được giặt xong nhưng vẫn còn bám bẩn và các vết dơ, cặn bột giặt... Bạn đừng vội lo lắng mà hãy tham khảo bài viết dưới đây của các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux hàng đầu tại Hà Nội với bí quyết giặt sạch quần áo bằng máy giặt Electrolux.
>> Xem thêm:
2. Bí quyết giặt quần áo với từng loại vải
giặt sạch quần áo bằng máy giặt Electrolux
Tuyệt chiêu giúp bạn giặt sạch quần áo bằng máy giặt Electrolux
Lưu ý khi giặt bằng nước nóng
  • Lưu ý khi giặt bằng nước nóng, bạn cần lựa chọn nhiệt độ thích hợp đối với từng loại vải. Thông thường nhiệt độ thích hợp sử dụng là khoảng 40 độ C. Ở nhiệt độ này, bột giặt sẽ ngấm tốt hơn vào đồ giặt, giúp đánh tan những vết bẩn cứng đầu. Lưu ý: bạn không nên lạm dụng chế độ giặt nước nóng quá nhiều, nếu giặt nước nóng quá sẽ làm quần áo dễ biến dạng và mất tính đàn hồi.
Phân loại quần áo theo chất liệu trước khi cho vào máy giặt Electrolux
  • Lưu ý: Bạn nên phân loại quần áo theo từng loại vải trước khi cho quần áo vào máy giặt. Chọn thời gian và chế độ giặt thích hợp đối với từng loại vải. Ví dụ như: quần áo dạng sợi tổng hợp, tơ lụa giặt từ 2-5 phút, quần áo bình thường (vải cotton) giặt từ 6-9 phút, nếu quần áo quá bẩn thì ta nên ngâm nước/bột giặt bên ngoài trước khi cho vào lồng máy giặt.
  • Những việc làm trên giúp chúng ta rút ngắn thời gian giặt, sử dụng hợp lý, ngoài việc tiết kiện được điện và nước mà còn giúp chúng ta bảo vệ được quần áo và kéo dài tuổi thọ của máy giặt.
Một vài lưu ý chung khi giặt quần áo bằng máy giặt

Ngoài những nguyên tắc cơ bản trên, để sử dụng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của máy giặt. Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội khuyên người sử dụng nên lưu ý những vấn đề sau đây:
  • Không nên sử dụng máy giặt trong một thời gian dài (giặt liên tục từ mẻ đồ này đến mẻ đồ khác).
  • Những quần áo không thấm nước cũng nên có cách giặt riêng (giặt tay hoặc giặt khô).
  • Sau 1 đến 2 tháng bạn nên vệ sinh bên ngoài máy giặt cũng như lồng giặt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thợ bảo dưỡng máy giặt Electrolux định kỳ 1 năm/lần. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn.
  • Tuyệt đối không đặt máy giặt ở những nơi ẩm ướt vì có thể gây rò rỉ điện. Để tránh tình trạng rò rỉ điện nên nối đất.
Chúc bạn thành công!

Liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu về máy giặt tại Việt Nam

Nhận xét