[Hỏi] Cách sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E40

[Hỏi] Lúc trước máy giặt Electrolux nhà mình sau khi cho đóng cửa và ẩn Start khởi động thì máy có báo lỗi E40. Mình không biết đó là lỗi gì? Hôm nay, mình gửi câu hỏi này đến cho các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội, tư vấn và khắc phục giúp mình lỗi E40 này.
>> Xem thêm: 
1. Hướng dẫn cách mở cửa máy giặt Electrolux
2. Cách sửa lỗi máy giặt Electrolux không mở được cửa

Câu hỏi trên cũng là câu hỏi mà nhiều lượt khách hàng đã gửi đến cũng như yêu cầu chúng tôi xử lý. Trước tiên, bạn hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi điểm qua một số nguyên nhân của lỗi máy giặt Electrolux báo lỗi E40 này nhé.

Lỗi E40 là gì và cách nhận biết?

Khi màn hình LED máy giặt Electrolux nhà bạn hiển thị lỗi E40, nguyên nhân thường là lỗi do không đóng công tắc cửa máy giặt Electrolux hay do bạn chưa đóng cửa máy giặt Electrolux đúng yêu cầu. Nhưng trên thực tế, ở một số trường hợp công tắc cửa lại không hỏng, lỗi này thường là do bo mạch điều khiển của máy có vấn đề.

Tại sao máy giặt Electrolux báo lỗi E40?

Nguyên nhân là do bộ IC lệnh của công tắc cửa bị chết làm máy không thực hiện đúng các lệnh mặc định được nạp sẵn chương trình trong IC, điện không cấp đến cho công tắc cửa. Vì vậy công tắc cửa không được đóng lại, và lúc này màn hình LED hiển thị của máy giặt sẽ báo lỗi E40.
Kiểm tra và đảm bảo, cánh cửa máy giặt Electrolux luôn được đóng đúng kỹ thuật. Công đoạn này, bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra mà không cần phải nhờ đến thợ sửa máy giặt.

Trường hợp do lỗi mạch điều khiển, thực hiện kiểm tra và thay thế IC mới rồi chạy thử. Trường hợp này, do yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, nên chúng tôi khuyên bạn hãy gọi trung tâm chuyên sửa máy giặt Electrolux, để họ kiểm tra và xử lý đúng bệnh, đúng kỹ thuật.

Địa chỉ nào sửa lỗi máy giặt Electrolux báo lỗi E40 tốt nhất?

Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long hiện đang là trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tốt nhất Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng phục vụ cũng như các dịch vụ uy tín của chúng tôi.

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt cũng như hầu hết các thiết bị điện tử điện lạnh khác.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Chúng tôi đảm bảo chất lượng phục vụ luôn là nhanh nhất, hiệu quả nhất và với giá rẻ nhất.
Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải lỗi trên, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử những kỹ thuật viên giỏi nhất đến kiểm tra và xử lý trong thời gian ngắn nhất ngay tại nhà khách hàng.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ELECTROLUX – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 98 68
Hotline: 0904 408 412
Email : electroluxservicecenter@gmail.com
Website: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn

Nhận xét