Sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Thanh Xuân

Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại quận Thanh Xuân. Chuyên dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực trong quận Thanh Xuân như: Phương Liệt, Khương Mai, Khương Trung, Khương Đình, Kim Giang, Nhân Chính,… Nguyễn Tuân, Nhân Hòa, Hoàng Ngân, Cự Lộc, Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Khương Hạ, Vũ Tông Phan, Nguyễn Ngọc Nại, Lê Trọng Tấn, Bùi Xương Trạch, Lê Văn Lương… Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhanh, nhiệt tình.
Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tại Thanh Xuân

Nhận sửa nhanh tại nhà một số lỗi đơn giản của máy giặt Electrolux

  • Máy giặt Electrolux không chạy (điện không vào, đèn không sáng) 
  • Máy giặt Electrolux không giặt, không vắt.
  • Máy giặt Electrolux bị kêu, bị rung và lắc.
  • Máy giặt Electrolux báo lỗi nháy đèn đỏ, nhảy đèn End.
  • Máy giặt Electrolux không cấp nước, không bơm, không xả nước.
  • Máy giặt Electrolux lỗi mạch điều khiển.
  • Và một số lỗi khác...

8 lý do khách hàng chọn dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi?

Trung tâm chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Electrolux, với trụ sở chính được đặt tại TP. Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực quận Thanh Xuân. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại nhiều trường ĐH nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt một số kỹ sư của chúng tôi đã được đào tạo bài bản chuyên sâu về máy giặt Electrolux tại hãng.

  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng, có mặt ngay sau khi gọi từ 15 – 30 phút.
  • Kỹ thuật sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp được đào tạo về chuyên môn.
  • Báo giá ngay tại nhà khách hàng.
  • Với các bệnh đơn giản chúng tôi sửa chữa và thay linh kiện tại chỗ, chỉ với giá 100 – 300 ngàn đồng.
  • Sau khi sửa chữa được gián team bảo hành, chương trình bảo hành của chúng tôi từ 6 – 12 tháng.
  • Nếu quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi lần 2 sẽ được hưởng chế độ giảm giá từ 10 – 30% trong hóa đơn, với chương trình khách hàng thân thiết.
  • Ngoài ra quý khách còn được hưởng một chế độ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo.
  • Khi máy giặt Electrolux cửa ngang, cửa đứng của quý khách bị các lỗi trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Thanh Xuân cam kết!

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các ban bệnh của máy giặt Electrolux ngay tại nhà khách hàng, cam kết thợ giỏi, sửa nhanh, bảo hành dài hạn. Không ngại xa, phục vụ nhanh sau 30 phút tiếp nhận yêu cầu.

Để sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Thanh Xuân của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: (04)3 758 9868 – 0904 408 412

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ELECTROLUX – THANH XUÂN
Trụ sở chính: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 98 68
Hotline: 0904 408 412
Fax: (+84 4)3 758 98 68
Email : electroluxservicecenter@gmail.com
Website: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn

Nhận xét