Chọn mua máy giặt tốt nhất năm 2014 chỉ với 4 bước

Những mẫu máy giặt tốt nhất năm 2014 nào sẽ khiến người tiêu dùng thực sự hài lòng với những tính năng ưu việt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình? Việc tìm và chọn mua máy giặt tốt khiến nhiều gia đình phải đau đầu. Bạn đừng lo lắng, các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux sẽ giúp bạn tìm và chọn mua những mẫu máy giặt tốt nhất năm 2014 chỉ với 4 bước.
>> Bí quyết xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ nước
chon-mua-may-giat-tot-nhat
Danh sách máy giặt tốt nhất năm 2014

Bước 1: Bạn hãy đặt ra các tiêu chuẩn đối với việc lựa chọn mua máy giặt tốt 2014

Việc chọn mua một chiếc máy giặt mới đôi khi làm bạn có cảm giác bị ngợp bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều tiêu chí và lựa chọn cho bạn. Chưa kể những ảnh hưởng của quảng cáo có thể ngăn cản bạn quyết định một cách khách quan là chọn mua máy giặt nào tốt nhất cho bạn và gia đình.

Trước khi ra cửa hàng điện tử-điện máy để chọn máy giặt, công việc đầu tiên mà bạn phải làm là hãy ngồi xuống một phút để suy nghĩ về cách sinh hoạt và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Việc chọn mua máy giặt sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần mà một chiếc máy giặt nào đó có thể thay bạn làm tốt công việc giặt giũ trong gia đình.

Một số câu hỏi và cân nhắc trước khi bạn đưa ra quyết định chọn mua một chiếc máy giặt tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình:
  • Máy giặt mới đó có giá tầm bao nhiêu?
  • Cân đối ngân sách của bạn dành cho nó là bao nhiêu?
  • Số lượng thành viên trong gia đình bạn?
  • Không gian nhà bạn dành cho máy giặt
  • Nguồn cung cấp nước nhà bạn có tốt không?

Bước 2: Nghiên cứu một số mẫu mã máy giặt có trên thị trường

Trên thị trường máy giặt 2014 hiện nay có một số loại máy giặt thông dụng, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của chúng:
  • Máy giặt cửa ngang hay máy giặt cửa trước
  • Máy giặt tự động hay máy giặt bán tự động
  • Máy giặt di động hay máy giặt mini
Nếu bạn đang tự hỏi “Máy giặt nào tốt nhất năm 2014?”, bạn có thể tìm được giải đáp cho câu hỏi của bạn trong những bài thảo luận về các ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy trên mạng.

Bước 3: Tìm hiểu về một số tính năng mà bạn cần cho máy giặt của bạn

Khi bạn tìm hiểu về các loại máy giặt khác nhau, bạn sẽ khám phá ra rằng, máy giặt đời mới có nhiều tính năng và chức năng khác nhau.

Một chiếc máy giặt tốt sẽ phù hợp với điều kiện và khả năng kinh tế của nhà bạn. Sẽ thật lãng phí nếu bạn sắm một chiếc máy đắt tiền với rất nhiều tính năng nhưng lại không bao giờ dùng hết các tính năng của nó. Ngược lại, nếu bạn cần giặt những quần áo mỏng, nhẹ thì việc mua một chiếc máy giặt với vài tính năng cơ bản cũng không phải là một ý tưởng hay.

Nếu bạn đã từng sở hữu một chiếc máy giặt – hoặc chỉ sử dụng hay đã chứng kiến các mẫu cũ – có thể bạn sẽ tự hỏi “Loại máy giặt nào tốt nhất hiện nay?”. Có thể nói rất nhiều máy giặt mới hiện nay được trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn so với những mẫu mã trước kia!

Những loại máy đời mới đã được cải tiến và thay đổi rất nhiều trong những năm vừa qua như: máy giặt của các hãng như: Electrolux, Panasonic, Samsung, Sanyo, LG, Toshiba… Nhiều mẫu mới có xu hướng giặt yên tĩnh hơn, dùng ít năng lượng và nước hơn và cho phép người dùng kiểm soát thời gian giặt. (Cụ thể như máy giặt Inveter, sử dụng động cơ trực tiếp, hay chương trình quản lý thời gian “Timer Manager” của Electrolux. Thậm chí còn có hẳn loại máy giặt dành riêng cho những người bị dị ứng ngoài da. Tất cả đều tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, có lẽ một trong những tính năng mới có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Bước 4: Khi đi mua máy giặt, bạn hãy hỏi nhân viên bán hàng và nhờ họ tư vấn trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy giặt.

Bạn đừng ngại khi đến thăm cửa hàng điện tử và yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn. Nếu bạn vẫn còn phân vân với câu hỏi “Máy giặt nào tốt nhất?” thì một người có chuyên môn có thể thảo luận với bạn về các tính năng, kích thước hay giá cả hợp lý nhất đối với bạn. Bạn đừng quên hỏi họ về các tính năng mới và các chương trình có sẵn đi kèm với máy giặt.

Khi đi đến cửa hàng, bạn hãy nhớ mang theo một danh sách với những yếu tố cần thiết của bạn, cùng với mức giá lý tưởng và kích thước cho máy giặt!

Mặc dù lúc đầu nó có vẻ như là một quyết định nặng nề, nhưng việc lựa chọn một chiếc máy giặt tốt nhất không hề khó khăn đối với bạn.

Thật đơn giản chỉ với 4 bước, bạn và gia đình bạn sẽ có ngay một chiếc máy giặt tốt nhất 2014 phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng mà không hề đau đầu.

Nhận xét