Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Electrolux

Sự vượt trội của luồng khí lạnh đa chiều đã giúp công nghệ làm lạnh này được ứng dụng trên hầu hết các tủ lạnh hiện nay, trong đó có các mẫu tủ lạnh đến từ thương hiệu điện tử Electrolux. Hôm nay, các chuyên gia sửa tủ lạnh Electrolux sẽ cùng bạn tìm hiểu về công nghệ làm lạnh tiên tiến này.
Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Electrolux

Luồng khí lạnh đa chiều của tủ lạnh Electrolux

Bằng cách cải tiến cách thức cung cấp gió, phân bổ luồng gió trong tủ lạnh, tạo ra luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau, Electrolux đã tạo ra một công nghệ làm lạnh mới mang tên luồng khí lạnh đa chiều.

Sự khác biệt lớn nhất ở công nghệ này so với trước đây chính là thay cho việc chỉ có một cửa thoát gió được đặt ở phía lưng tủ như trước, giờ đây các cửa thoát gió được thiết kế đều khắp và phân bổ ở mọi vách ngăn tủ để khí lạnh có phạm vi tiếp xúc tối đa hơn. Như vậy, dù thực phẩm ở khay trên cùng hay ở tận dưới đáy tủ, nguồn khí lạnh vẫn đến với lượng giống nhau, giúp thực phẩm được làm lạnh như nhau.
Cân bằng nhiệt độ ở mọi vị trí
Cân bằng nhiệt độ ở mọi vị trí
So với trước đây, luồng khí lạnh chỉ có một trong khi lại chia đều cho cả hai ngăn đông và ngăn mát, thì ở các dòng tủ lạnh hiện đại, ở mỗi ngăn sẽ được cung cấp một luồng lạnh riêng biệt, đều khắp và không ảnh hưởng lẫn nhau. Từ đó, ngăn đá sẽ đạt độ lạnh cực đại, còn ngăn mát sẽ duy trì ở độ mát phù hợp đủ để bảo quản thực phẩm dự trữ. Vì các cửa thoát gió có mặt đều khắp các vách ngăn nên hiện tượng thực phẩm ở gần cửa cũng cấp khí trở nên quá lạnh, còn ở xa lại thiếu lạnh sẽ không còn nữa. Thay vào đó, khí lạnh đa chiều phân bố đều khắp tủ, độ lạnh ở mọi vị trí là tương đương nhau, ngay cả thực phẩm dữ trữ ở các góc khuất.

Điểm hấp dẫn khác đến từ luồng khí lạnh đa chiều là chúng còn có thể cung cấp gió ngay trên cánh tủ ở một số mẫu tủ lạnh đặc biệt. Nghĩa là, khi tủ được đóng lại, bạn sẽ thấy khí lạnh tiếp xúc với thực phẩm theo 4 hướng khác nhau: từ hai bên, chính diện và cánh tủ, tạo nên một không gian lưu trữ lý tưởng bên trong.

Luồng khí lạnh trên cánh tủ còn cho phép ứng dụng trong việc cho thêm một cửa sổ nhỏ làm mát hoặc một cửa làm đá ngay bên ngoài cánh tủ. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải mở tủ như trước để lấy nước và đá gây hao tổn điện năng, mà chỉ cần mở cửa sổ nhỏ bên ngoài này thôi. Thiết kế đặc biệt này được ứng dụng trên dòng tủ lạnh cao cấp side by side của hãng.

Điểm danh một số mẫu tủ lạnh có công nghệ làm lạnh đa chiều

Bạn có thể trực tiếp tham khảo sự vượt trội của công nghệ luồng khí lạnh đa chiều khi tham khảo một số mẫu tủ lạnh Electrolux đang được kinh doanh hiện nay như: Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN, Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE-RVN hay Tủ lạnh Electrolux ETB2300PE-RVN.

Với những khái niệm cơ bản trên, chắc hẳn bạn đã nắm được luồng khí lạnh đa chiều trên tủ lạnh Electrolux là gì và hiệu quả của chúng mang đến. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.
Nguồn: Theo dienmay.com

DỊCH VỤ TẠI NHÀ

Nhận xét