Lắp mạng Internet cáp quang Viettel tại Nam Từ Liêm

Khuyến mại khủng lắp đặt mạng Internet cáp quang Viettel tại Nam Từ Liêm. Khách hàng lắp mạng Internet cáp quang Viettel Quận Nam Từ Liêm trong thời gian tới sẽ được nhận nhiều chương trình khuyến mãi mới nhất của Viettel Hà Nội. Miễn 100% phí hòa mạng ban đầu, giảm phí cước hàng tháng và hỗ trợ Modem Wifi 04 cổng.
lắp mạng cáp quang viettel
Lắp mạng Internet cáp quang FTTH Viettel tại Nam Từ Liêm

Công nghệ cáp quang FTTH là gì?

FTTH là công nghệ truyền dữ liệu internet bằng cáp quang, giúp khách hàng truy cập internet nhanh siêu tốc, vượt trội hơn hẳn so với các dịch vụ khác như DSL hay cáp đồng ADSL.

Chính thức cung cấp dịch vụ từ năm 2004, đến nay dịch vụ FTTH của Viettel đã có hạ tầng rộng khắp, phủ đến tận địa bàn các xã đặc biệt là khu vực Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công nghệ FTTH có khả năng cung cấp đường truyền ổn định với tốc độ download/upload lên đến 75Mbps.

Với băng thông cao, dịch vụ FTTH do Viettel cung cấp giúp các doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng triển khai các ứng dụng như mail server, hosting, v.v.. Đối với các gia đình, FTTH giúp khách hàng truy cập internet nhanh siêu tốc và đặc biệt ngoài việc lắp đặt mạng Internet cáp quang Viettel thì có thể dễ dàng lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình số HD, camera quan sát, v.v…

Cáp quang Viettel Hà Nội khuyến mãi tại quận Nam Từ Liêm

  • Giá cước dưới đây dành cho tất cả khách hàng đăng ký trả trước 03 tháng hoặc 06 tháng, phí hàng tháng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
  • Miễn phí lắp đặt và Modem Wifi 04 cổng, phí hàng tháng 275.000vnđ áp dụng cho các bạn trả trước 03 tháng.
  • Trả trước 06 tháng: Khuyến mãi như trên, phí hàng tháng chỉ còn 220.000vnđ.
  • Giá khuyến mãi cáp quang viettel quận Nam Từ Liêm kéo dài trong 02 năm.

Lắp mạng Internet cáp quang Viettel có ưu điểm gì?

  • Lắp mạng cáp quang Viettel, tốc độ nhanh vượt trội lên tới 75Mbps, băng thông chia sẻ download bằng upload, chất lượng dịch vụ ổn định
  • Thời gian lắp đặt internet cáp quang nhanh chóng, tối đa là 4 ngày.
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24h/7 ngày;
  • Đăng ký thêm dịch vụ truyền hình NextTV (dịch vụ truyền hình số HD) với cước sử dụng chỉ từ 65.000đ/tháng.

Ai có thể sử dụng dịch vụ cáp quang FTTH của Viettel

  • Cá nhân, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, đại lý internet công cộng tại Quận Nam Từ Liêm
  • Các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức tại Quận Nam Từ Liêm và tất cả các quận trên địa bàn TP Hà Nội.

Điều kiện sử dụng mạng Internet cáp quang của Viettel tại Nam Từ Liêm

Để sử dụng dịch vụ internet FTTH, Quý khách cần có các thiết bị truy cập internet (máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng,…) và có các thiết bị kết nối như modem, dây mạng (thiết bị do Viettel cung cấp khi lắp đặt dịch vụ cho Quý khách).

Làm thế nào để được lắp mạng cáp quang Viettel tại quận Nam Từ Liêm

Thật vô cùng tiện lợi, hiện chúng tôi hỗ trợ dịch vụ đăng ký online. Nếu bạn đang ở Nam Từ Liêm hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, chính xác nhất. Thời gian triển khai nhanh chóng, thi công trung bình từ 2 –  3 ngày tính từ khi bạn đăng ký làm hợp đồng. Viettel chi nhánh Nam Từ Liêm hân hạnh được phục vụ quý khách và mang đến cho quý khách một thế giới công nghệ tốc độ cao.

Thủ tục, giấy tờ khi đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel quận Nam Từ Liêm

  • Đối với cá nhân: Cá nhân và hộ gia đình cần chuẩn bị 1 CMT photo (CMT thành phố), với sinh viên ngoại tỉnh thì cần có người thân đứng tên hộ hoặc thanh toán trước 1 năm tiền cước.
  • Với doanh nghiệp: thủ tục đơn giản cần có 1 CMT của người đại diện và 1 bản giấy phép kinh doanh kèm công chứng của công ty.
Internet cáp quang tốc độ cao của Viettel với dịch vụ lâu dài, ưu đãi vượt trội, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, phục vụ 24/7! Rất hân hạnh nếu được phục vụ Quý khách.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ: Mr Đại: 0932 355 732

Nhận xét