Nạp gas và bơm gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội

Trong những ngày hè nóng bức oi ả như thế này thì ai cũng hiểu tầm quan trọng của máy điều hòa nhiệt độ. Điều hòa nhiệt độ phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình, cơ quan, công ty, như thế nào. Nhưng trên thực tế, điều hòa nhà bạn chạy lâu ngày, lượng gas dự trữ trong bình cũng hao dần khi đó bạn cần phải nạp gas và bơm gas điều hòa bổ sung.

Kỹ thuật viên thực hiện kiểm tra và nạp gas điều hòa

Tại sao phải nạp gas, bơm gas điều hòa?

Điều hòa không đủ lượng gas cần thiết trong quá trình sử dụng sẽ hoạt động không đúng điện áp, công suất và điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ làm mát tốt đa của điều hòa. Chẳng hạn như nếu điện áp của điều hòa là 4A (A: đơn vị tính cường độ dòng điện), gas thiếu khoảng 40Psi (Psi: đơn vị tính lượng gas theo đồng hồ đo) điều hòa sẽ chỉ hoạt động ở điện áp 2,5A, do đó khi chạy chiều nóng sẽ rất lâu mới có thể làm nóng căn phòng khoảng 15m2. Và còn nhiều hư hại khác do điều hòa hoạt động thiếu gas. Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên bảo dưỡng điều hòa 6 tháng 1 lần để đảm bảo tốt nhất các yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng làm mát của điều hòa mang lại.

Nguyên nhân nào khiến điều hòa nhà bạn bị mất gas?

Thông thường, trong quá trình sử dụng nếu máy điều hòa nhiệt độ nhà bạn được lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách, điều hòa sẽ không bị mất gas. Tuy nhiên do một vài nguyên nhân dưới đây mà hiện tượng mất gas điều hòa vẫn có thể xảy ra.

- Nguyên nhân 1: Do trong quá trình lắp đặt điều hòa, nếu lắp đặt không đúng quy cách, các mối nối giắc co, mối hàn bị hở sẽ làm rò rỉ gas khi sử dụng. Lâu ngày máy sẽ bị mất gas.

- Nguyên nhân 2: Quá trình sửa chữa điều hòa cũng xảy ra tình trạng tương tự nhưng ít hơn do không thao tác nhiều tới đường ống dẫn gas.

Quy trình nạp gas, bơm gas điều hòa chuyên nghiệp trong quá trình bảo dưỡng

Sau khi nhân viên kỹ thuật thực hiện công việc bảo dưỡng điều hòa sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng gas điều hòa. Chúng tôi có một vài lưu ý cho quý khách khi sử dụng dịch vụ nạp gas, bơm gas điều hòa tại nhà.
  • Quý khách nên yêu cầu được kiểm tra đồng hồ gas để nắm rõ số lượng gas còn thiếu.
  • Hỏi rõ loại gas cần dùng cho máy điều hòa nhà mình là gì? Tránh tình trạng nạp nhầm loại gas.
  • Tham khảo thêm giá các loại gas trên thị trường
Địa chỉ nào bơm gas bổ sung và nạp gas điều hòa uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay, theo đánh giá chung của khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng và nap ga dieu hoa nhiều năm trên địa bạn Hà Nội, thì Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long hiện đang là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, và nạp gas điều hòa uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Nhằm mang đến một chất lượng dịch vụ uy tín và tốt nhất. Trung tâm chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện tử điện lạnh. Với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, trung thực. Không những thế, chúng tôi còn có đủ trang thiết bị, máy móc chuyên dụng và hiện đại nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách và Quý cơ quan.

Nhận xét