Sửa điều hòa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, khi Hà Nội bước vào mùa nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao. Hiện tượng điều hòa không chạy, không mát, kém lạnh, thiếu gas cũng xuất hiện nhiều hơn. Đây cũng là lúc bạn nên gọi một trung tâm sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín và tin cậy.

sửa điều hòa tại hà nội
Dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín, giá rẻ. Và hiện đang là địa chỉ quen thuộc của mọi gia đình trên địa bàn Hà Nội.

Nhận khắc phục nhanh tất cả các pan bệnh của điều hòa dù khó đến đâu


  • Điều hòa có điện vào nhưng không hoạt động.
  • Điều hòa có chạy nhưng không lạnh.
  • Điều hòa phát ra tiếng kêu khi vận hành.
  • Điều hòa tự bật và tự ngắt.
  • Điều hòa chạy một lúc thì nháy đèn ( báo lỗi ).
  • Khi cục nóng bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )…
  • Điều khiển không nhận tín hiệu, cung cấp điều khiển mới chính hãng.
  • Điều hòa hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…
Lý do mà bạn nên chọn dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp của chúng tôi:

Trung tâm hiện đang có 06 cơ sở tại Hà Nội, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho gia đình bạn dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ nhất trên địa bàn TP. Hà Nội cũng như một số tỉnh lân cận. Trung tâm đã và đang lỗ lực hết \ mình để cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà, tạo niềm tin tuyệt đối và mang đến cho gia đình bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của bạn.

Chúng tôi hợp tác và trở thành trung tâm bảo hành của các hãng điện tử nổi tiếng như: Electrolux Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Samsung, LG … Hiện tại, Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long đã và đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tới trên 15.000 lượt khách hàng mỗi năm.

Cam kết dịch vụ

Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Thợ kỹ thuật tận tâm, yêu nghề, có đạo đức nghề nghiệp.

Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà điều hòa quý khách gặp phải. Các hạng mục sửa điều hòa tại nhà được chúng tôi bảo hành từ 3 tháng đến 01 năm.

Linh kiện phụ tùng thay thế chính hãng, nguồn gốc suất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

Phương châm hoạt động

Trung tâm hoạt động với phương châm: “Vươn tới sự hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho khách hàng”.

Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm: Có chất lượng cao, giá thành hợp lý, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Với các giải pháp kỹ thuật mới nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng tập trung vào việc đầu tư nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, đưa ra kế hoạch đầu tư, nghiên cứu phát triển hàng năm theo định hướng “Hội nhập quốc tế”.
Quy trình dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp


  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua Hotline: 0904 139 165 , tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
  • Nhận sửa chữa điều hòa gặp các lỗi phức tạp trong thời gian ngắn nhất, chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng tới kỹ thuật viên điện lạnh.
  • Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
  • Sau khi đã hoàn toàn khắc phục triệt để sự cố, viết giấy thanh toán kèm phiếu bảo hành.
>> Dịch vụ hàng đầu: Sửa điều hòa Electrolux tốt nhất, tiết kiệm 50% chi phí

Nhận xét