Bạn biết gì về máy giặt Electrolux EWF10932S?

Năm 2015 sẽ là một năm với đầy hứa hẹn về thị trường máy giặt tại Việt Nam. Nhiều thương hiệu máy giặt nổi tiếng sẽ cho ra mắt một loạt máy giặt thế hệ mới, bên cạnh các công nghệ giặt áo quần, loạt máy giặt còn được trang bị nhiều tính năng. Hôm nay, các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ cùng bạn khám phá một số tính năng mới của dòng máy giặt Electrolux EWF10932S.
máy giặt Electrolux EWF10932S
Bạn biết gì về máy giặt Electrolux EWF10932S?
Máy giặt Electrolux EWF10932S hiện đại với màn hình cảm ứng IQ Touch, có nhiều chương trình giặt tiết kiệm thời gian hơn, làm sạch quần áo và tiết kiệm nước với công nghệ giặt Jetspray...

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY GIẶT ELECTROLUX EWF10932S

Thiết kế đẹp mắt

Máy giặt Electrolux EWF10932S có vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp được sơn phủ một lớp màu bạc sang trọng và lịch sự, giúp làm nổi bật lên không gian nội thất nơi bạn đặt máy. Bên cạnh đó, cũng nhờ vào lớp sơn phủ này, việc vệ sinh máy cũng trở nên đơn giản hơn, chỉ cần dùng khăn tẩm nước hay chất tẩy rửa nhẹ và lau sơ thì đã có thể vệ sinh máy giặt Electrolux một cách đơn giản.

Khối lượng giặt 9 Kg phù hợp gia đình đông người

Máy giặt Electrolux EWF10932S với khối lượng giặt lên đến 9kg, vô cùng phù hợp với những gia đình đông người (từ 4- 5 người) hoặc những người “lười” với việc hàng ngày phải thu dọn quần áo đi giặt. Bên cạnh đó, máy còn có thêm cảm biến tải trọng Load Sensor giúp cân bằng thời gian giặt và khối lượng quần áo giúp tiết kiệm điện và nước.

Máy giặt cửa trước tiện lợi

Với thiết kế cửa trước của mình, máy giặt giúp bạn không cần phải khom quá lâu khi lấy quần áo ra cho quần áo vào, mọi thứ sẽ được thực hiện trong khi bạn ngồi bẹp xuống nền nhà vô cùng thoải mái.
Máy giặt Electrolux EWF10932S còn có cửa lồng giặt lớn, giúp bạn thoải mái cho đồ vào, lấy đồ ra mà không gặp bất kỳ vướng víu khó chịu nào.

Công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt Electrolux EWF10932S sở hữu khá đầy đủ các công nghệ giặt của Electrolux như:

+ Giặt nhanh trong 18 phút: Chức năng này cho phép giặt nhanh khối lượng quần áo 2 kg trong vòng 18 phút vô cùng tiện lợi.

+ Time manager kiểm soát thời gian giặt tiện lợi: Chức năng này cho phép bạn tùy chọn thời gian giặt dựa quỷ thời gian mà bạn có từ đó đưa ra quyết định giặt trong bao lâu.Tính năng này còn cho phép bạn có thể hẹn giờ quần áo giặt xong (tối đa lên đến 20 tiếng). Điều này có nghĩa là: Sau khi đã cho quần áo vào máy giặt lúc 8h sáng và đi làm thì lúc 6h chiều bạn quay về thì quần áo đã được giặt xong, lúc này chỉ việc lấy quần áo ra và đem phơi mà không sợ việc máy giặt “ngâm” quần áo quá lâu.

+ Chức năng Vapour giặt hơi nước diệt khuẩn: Chức năng cho phép đun nóng nước tạo thành hơi nước, sau đó hơi nước sẽ phun trực tiếp vào quần áo có tác dụng diệt khuẩn đồng thời cũng giúp quần áo dễ dàng thẩm thấu bột giặt và sạch hơn, trắng hơn.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ

Máy giặt có lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ sáng bóng giúp máy giặt luôn bền bỉ và sạch sẽ bên trong. Ngoài ra, thiết kế thanh nâng quần áo kết hợp cùng lồng giặt lily còn giúp nước len lỏi vào từng sợi quần áo nhanh chóng để giặt sạch quần áo hiệu quả (thanh nâng quần áo giúp đưa quần áo lên cao nhào trộn hiệu quả, lồng giặt lily với các lỗ thoát nước li ti cho phép tuần hoàn nước tốt hơn).

Giặt quần áo tiện lợi với 12 chương trình giặt

Ngoài những công nghệ giặt, máy giặt Electrolux EWF10932S còn tạo được ấn tượng khi sở hữu đến 12 chương trình giặt tiện ích như: Cottons (vải bông), Mixed (hỗn hợp), Delicates (Vải dễ hỏng), Quick 18 (Nhanh), Spin (Vắt), Rinse (Xả), Energy Saver (Bộ tiết kiệm năng lượng), Baby (Đồ trẻ em), Bedding (Bộ gường ngủ), Wool (Len), Refresh Mixed (Làm mới hỗn hợp),Refresh Cottons (Làm mới vải bông) cho phép bạn chọn lựa được chế độ giặt phù hợp nhất với chất liệu quần áo của bạn để giặt sạch và bảo vệ vải vóc tối ưu (Tại sao chọn máy giặt có nhiều chế độ giặt?)

Động cơ truyền động trực tiếp tiết kiệm điện

Hệ thống vận hàng Motor Inverter kết hợp với bộ giảm ồn giúp giảm sự rung động và tiềng ồn, giúp việc giặt giũ hoàn toàn êm ái. Máy giặt được ứng dụng cho mình động cơ truyền động trực tiếp Inverter, giúp cho động cơ hoạt động bền bỉ tiết kiệm điện hiệu quả. Theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất công bố máy chỉ tiêu thụ khoảng 2200 Wh và 67 lít nước cho mỗi mẻ giặt, thông số này chỉ mang tính chất tham khảo, số lượng điện/ nước sử dụng trong thực tế có thể sẽ thay đổi khác với chỉ số này.

Vắt khô hơn với tốc độ quay 1000 vòng/ phút

Một điều khác nữa của chiếc máy giặt Electrolux EWF10932S mà bạn nên quan tâm chính là tốc độ quay vắt. Với tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1000 vòng/ phút của mình, máy giặt giúp vắt khô một cách hiệu quả, cho phép rút ngắn thời gian phơi nhanh chóng mang đến bạn chiếc áo sạch sẽ thơm tho. Ngoài ra, máy cũng có thêm 1 đèn báo thời gian còn lại giúp bạn kiểm tra được thời gian mà máy sẽ hoàn thành mẻ giặt vô cùng tiện ích.

Có thể đánh giá, với những gì mà chiếc máy giặt cửa trước Electrolux EWF10932S làm được thì máy nên là một sự lựa chọn của những gia đình đông người có mức thu nhập khá hay những người đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt đa năng sang trọng đến từ thương hiệu Electrolux.

Màn hình cảm ứng IQ Touch: Màn hình cảm ứng LCD hiển thị các tính năng cũng như hướng dẫn cài đặt chương trình tự động giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu.

Nguồn: Theo Dienmay.com

DỊCH VỤ TẠI NHÀ

Nhận xét