Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp tại nhà

Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại nhà khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng khắc phục xử lý nhanh mọi sự cố của máy giặt Electrolux tại nhà bạn, bảo hành dài hạn, thay thế linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng.
>> Xem thêm:
1. Giải pháp để kết nối máy giặt nhà bạn với Internet
2. Mẹo hay tẩy sạch vết màu trên quần áo của bé

sửa máy giặt electrolux tại nhà
Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp tại nhà
Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội luôn luôn tự hào là đơn vị sửa chữa máy giặt hàng đầu tại Hà Nội, với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất và chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ mà Trung tâm cung cấp.

Việc sử dụng máy giặt không đúng cách là nguyên nhân chủ yếu quyết định đến tuổi thọ của máy giặt nhà bạn và máy giặt nào cũng vậy, qua một thời gian dài sử dụng chúng không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng ngoài ý muôn. Máy giặt với thương hiệu cao cấp Electrolux cũng vậy, nhưng bạn hãy an tâm với bất kỳ sự cố nào xảy ra với máy giặt Electrolux chỉ là chuyện nhỏ. Bạn chỉ cần cầm điện thoại lên bấm số (04)3 758 9868, Trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên giỏi nhất của Electrolux đến nhà bạn kiểm tra và khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng. Cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, thân thiện, yêu nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.

Một số sự cố thường gặp của máy giặt Electrolux
  • Máy giặt Electrolux không hoạt động: máy mất nguồn, lồng không quay, nháy đèn báo lỗi (đèn End, Start, đèn không vắt)...
  • Máy giặt Electrolux giặt không hết chương trình, máy bỏ chương trình, đồng hồ không chuyển, máy không giặt, không vắt, không bơm/xả nước, nước không vào...
  • Máy giặt Electrolux giặt kêu, vắt kêu, rung lắc khi giặt/vắt... (Chúng tôi có dịch vụ thay bi máy giặt Electrolux chuyên nghiệp ngay tại nhà khách hàng)
Lưu ý: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá trước khi tiến hành sửa chữa nếu được sự đồng ý của bạn.

Hiện tại, chúng tôi có các cơ sở rộng khắp nội ngoại thành thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh... bạn không cần phải lo ngại phải chờ đợi quá lâu khi gọi dịch vụ sua may giat Electrolux, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên tại cơ sở gần nhất đến nhà bạn trong vòng 30 phút.

Để nhận được tư vấn trực tiếp từ kỹ thuật viên của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét