Điều khiển máy điều hòa bằng ứng dụng trên Smartphone

Ngày nay, do sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, người dùng có thể điều khiển mọi thiết bị trong nhà bạn chỉ với 1 chiếc điện thoại Smartphone có cài sẵn ứng dụng. Bạn có thể điều khiển máy điều hòa Samsung dễ dàng và thuận tiện thông qua một ứng dụng được cài đặt trên smartphone với tính năng Smart Wi-Fi.
>> Xem thêm:

điều khiển điều hòa bằng điện thoại
Điều khiển máy điều hòa bằng ứng dụng trên Smartphone
Tại thị trường Việt Nam, Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng máy điều hòa không khí thế hệ mới với thiết kế tam diện độc đáo, mang đến nhiều tiện ích với tính năng Smart Wi-Fi. Đây chính là tính năng giúp người dùng có thể thoải mái điều khiển máy điều hòa của mình ở bất cứ nơi đâu bằng smartphone.

Đầu tiên người dùng cần tải ứng dụng Smart Air Conditioner trên Samsung Play Store về điện thoại, sau đó cài đặt và nhập mã code của máy điều hòa nhiệt độ mà người dùng đang sở hữu để bắt đầu sử dụng tính năng Smart Wi-Fi này. Điều kiện cần thiết để có thể sử dụng chính là ngôi nhà phải lắp đặt Wi-Fi và smartphone của cũng phải có kết nối Wi-Fi hoặc 3G.

Điều khiển máy điều hòa tam diện dễ dàng thông qua ứng dụng trên smartphone.

Bên cạnh tiện ích dễ dàng điều khiển với công nghệ mới, máy điều hòa thiết kế tam diện còn cho phép mở rộng kích thước của bề mặt hút khí, quạt gió và cổng thổi khí, góp phần tạo nên sức mạnh làm mát vượt trội. Máy có khả năng làm mát nhanh hơn (26%), xa hơn (14 m), rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa không khí truyền thống.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% và có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Quy trình bảo vệ hai bước gồm bộ lọc Easy Filter và tính năng Virus Doctor có khả năng trung tính hóa các chất ô nhiễm, độc hại trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhận xét