Sửa mạch máy giặt Electrolux, Tiết kiệm 30% chi phí

Máy giặt nhà bạn bị lỗi bo mạch điều khiển? Bạn muốn sửa mạch điều khiển máy giặt Electrolux ngay tại nhà? Và bạn đang muốn tìm Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội?
>> Xem thêm:
sửa mạch máy giặt electrolux
Nhận sửa nhanh tất cả các ban bệnh do lỗi mạch điều khiển
Máy giặt Electrolux nhà bạn báo lỗi nháy đèn đỏ, nháy phím Start hay nhảy đèn không vắt, máy giặt Electrolux báo lỗi E10, E20, E40… Hiện tượng máy giặt Electrolux báo lỗi là hiện tượng thường gặp ở tất cả các dòng máy giặt cửa ngang, cửa trên. Khi máy giặt hoạt động không đúng chương trình hay gặp phải lỗi từ các thiết bị ngoại vi như lỗi van cấp nước, bơm xả nước, động cơ, công tắc cửa... Mà nguyên nhân chính của những hiện tượng trên thường là do lỗi của bo mạch điều khiển máy giặt Electrolux.

Một số dấu hiệu nhận biết lỗi bo mạch điều khiển máy giặt Electrolux

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết của hiện tượng máy giặt Electrolux bị lỗi bo mạch điều khiển mà bạn nên biết.

  • Máy giặt Electrolux nháy đèn đỏ
  • Máy giặt Electrolux nháy đèn End
  • Máy giặt Electrolux nhảy đèn không vắt
  • Máy giặt Electrolux báo lỗi E10
  • Máy giặt Electrolux báo lỗi E20
  • Máy giặt Electrolux báo lỗi E40
  • Máy giặt Electrolux không hoạt động, không giặt, không vắt
  • Máy giặt Electrolux mất nguồn, đèn không sáng, động cơ không quay
  • Máy giặt Electrolux không cấp nước, không bơm nước…
  • Và một số lỗi khác...

Tại sao máy giặt Electrolux lỗi bo mạch điều khiển?

Bo mạch điều khiển máy giặt Electrolux là một bộ phận điều khiển vô cùng quan trọng không thể thiếu của máy giặt Electrolux, chúng được ví như bộ lão của con người. Mọi chương trình hoạt động của máy được bộ phận này xử lý.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux nhà bạn bị hư bo mạch điều khiển. Do bạn sử dụng không đúng cách, hoặc vị trí đặt máy giặt ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước, môi trường ẩm ướt tạo điều kiện cho côn trùng sinh sôi như dán, đó là một trong những ẩn họa dẫn đến hư hỏng phần mạch điều khiển của máy giặt.

Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux ủy nhiệm tại Hà Nội

Trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Electrolux, với trụ sở chính được đặt tại TP. Hà Nội. Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành với nhiều năm công tác tại hãng.

Trung tâm chúng tôi có đủ các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhận sửa nhanh tại nhà Quý khách hàng tất cả các lỗi mạch điều khiển của máy giặt Electrolux.

Khi máy giặt Electrolux nhà bạn gặp phải một trong những lỗi trên, hãy liên hệ với Trung tâm chúng tôi để được tư vấn và xử lý kịp thời.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ELECTROLUX – HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 98 68
Hotline: 0904 408 412
Fax: (+84 4)3 758 98 68
Email : electroluxservicecenter@gmail.com
Website: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn

Nhận xét